Bố nghi can vụ thảm sát ở Bình Phước tự tử chiều qua

Ngày 12/07/2015 21:24 PM (GMT+7)

Ông V.D.H, bố nghi can Vũ Văn Tiến - người bị cơ quan điều tra xác định là đồng phạm tiếp tay nghi can Nguyễn Hải Dương trong vụ thảm sát 6 mạng người ở Bình Phước - vừa tự tử chiều 11/7.

Trưa 12/7, cả gia đình ông H. tề tựu trong căn phòng trọ ở khu vực cầu Nhum (Xã Nhị Bình, H. Hóc Môn, TP.HCM) vì vừa lo vụ út Tiến bị vừa lo việc ông H. tự tử.

Ông H. vẫn đang mặc đồng phục làm việc với nhiều vết máu, phía mắt trái đỏ bầm, vùng da xung quanh mắt trái trầy xước khá nhiều.

Con gái lớn ông H. nói bố mình trên đường đi làm về chiều qua vì quẫn trí do cú sốc út Tiến bị bắt, đến cầu đã tông vào với ý định tự tử. Ông H. bất tỉnh nhân sự khá lâu mới được người dân phát hiện đưa về nhà.

Bố nghi can vụ thảm sát ở Bình Phước tự tử chiều qua - 1

Ông H., bố nghi can đồng phạm Vũ Văn Tiến, vừa quẫn trí vì sốc bởi con út bị bắt, tự tử nhưng bất thành. Ảnh: Đỗ Bá

Hiện ông H. sức khỏe lẫn tinh thần đã ổn định. Trò chuyện với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông H. nói con trai út của mình vốn tính hiền lành, ít nói, vì vậy đã trở thành "nạn nhân" của nghi can chủ mưu.

"Trong kế hoạch trả thù của mình, hắn (Hải Dương) đã lựa chọn thằng Bé (tên ở nhà của út Tiến) nhà tôi mà không lựa chọn ai khác vì tính cách kín miệng. Thằng Bé tánh chân chất ít học nên dại dột sập bẫy hắn rồi", ông H. nói.

Bố của nghi can Tiến, là bộ đội phục viên, hiện chỉ huy lực lượng bảo vệ tư nhân.

Nghi can Vũ Văn Tiến được hàng xóm cho là hiền lành. Cả ông nội lẫn ông ngoại của nghi can này đều tham gia kháng chiến hai thời kỳ. Bác ruột của nghi can Tiến còn là liệt sĩ.

Theo Đỗ Bá
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giết người ở Bình Phước