TQ: Bố nhẫn tâm sát hại con 9 tuổi vì... không chịu đi tiểu

Ngày 20/10/2014 00:01 AM (GMT+7)

Ngày 18/10 vừa qua, sự việc một bé trai bị bố đâm chết nửa đêm vì không chịu đi tiểu tại thị trấn Ngưu Trường, quận Trấn Hùng, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc gây xôn xao dư luận.

Được biết, người bố trong vụ việc trên là anh Đường Minh Hoa, nửa đêm phát hiện con trai 9 tuổi tè dầm. Anh gọi con dậy đi tiểu nhưng bé không tiểu được nữa. Người bố họ Đường thấy vậy, lấy con dao thái rau kề vào cổ con, bắt bé đi tiểu bằng được. Thế nhưng bé vẫn không đi tiểu được, người bố nhẫn tâm dùng dao đâm vào cổ khiến bé tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, anh Đường bèn gọi người giúp mình báo án. Sau này, mọi người đều kinh ngạc hỏi, tại sao anh ta lại làm vậy, người đàn ông họ Đường trả lời: “Tôi nuôi không nó nữa rồi”.

TQ: Bố nhẫn tâm sát hại con 9 tuổi vì... không chịu đi tiểu - 1

TQ: Bố giết con 9 tuổi vì không chịu đi tiểu (ảnh minh họa)

Theo điều tra của phía cảnh sát, bị cáo Đường Minh Hoa năm nay 39 tuổi, là người thị trấn Ngưu Trường, mặc dù khỏe mạnh nhưng rất lười lao động. Anh Đường và vợ sinh được một bé trai và một bé gái. Ba năm trước, vợ anh Đường vì không thể chịu nổi sự lười biếng của chồng bèn mang theo con gái bỏ đi lấy người khác. Anh Đường từ đó một mình nuôi con trai lớn.

Đêm ngày 18/10, người bố Đường Minh Hoa cùng con trai là Đường Gia Vũ, 9 tuổi ngủ chung giường. Khoảng 4 giờ sáng bé trai tè dầm khiến anh Đường tỉnh giấc, bèn gọi con dậy đi tiểu. Tuy nhiên bé không đi tiểu được thì bị anh Đường dùng dao thái rau đâm chết.

Hiện nay, người bố họ Đường đã bị bắt giữ, vụ án tiếp tục được điều tra làm rõ.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự