Bố quỳ ngoài đường tìm con trai mất tích: Cháu bé đang sống cùng mẹ ruột

Ngày 03/12/2016 13:58 PM (GMT+7)

Cháu Quang Minh hiện đang sống cùng mẹ ruột của mình là chị Nguyễn Thị Hường (SN 1978) tại tỉnh Đồng Nai trong tình trạng sức khỏe bình thường.

Liên quan đến vụ việc cháu bé 2 tuổi mất tích, sáng nay ngày 3/12, Thượng tá Lê Văn Hải, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Công an huyện Bình Chánh, TP. HCM xác nhận, hiện tại cháu Quang Minh đang sống cùng mẹ ruột là chị Nguyễn Thị Hường (SN 1978) tại tỉnh Đồng Nai trong tình trạng sức khỏe bình thường.

Theo Thượng tá Hải, ngay sau khi nhận được trình báo của anh Phạm Trọng Hiển (cha bé Quang Minh, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) về việc cháu mất tích, công an huyện Bình Chánh đã khẩn trương vào cuộc điều tra và xác định, hiện tại cháu Quang Minh đang sống cùng mẹ ruột.

Bố quỳ ngoài đường tìm con trai mất tích: Cháu bé đang sống cùng mẹ ruột - 1

Cháu Quang Minh hiện đang sống cùng mẹ ruột là chị Hường, vì lý do cá nhân nên chị Hường tới bế con đi, lánh mặt nên anh Hiển không biết mà gần 2 tháng qua đi tìm con

Ngay sau đó, công an huyện Bình Chánh đã cử cán bộ đến tận nơi cháu bé đang sinh sống để gặp chị Hường. Chị Hường trình bày, vì lý do cá nhân nên chị muốn đưa cháu Quang Minh về nuôi riêng và lánh mặt chồng một thời gian.

“Ngay sau khi có kết quả xác minh thông tin về cháu Quang Minh, chúng tôi đã có thông báo cho anh Hiển. Tuy nhiên, không hiểu sao đến nay khi mọi người hỏi thông tin thì anh ấy vẫn cho rằng cháu bé đang bị mất tích và không biết cháu ở đâu”, Thượng tá Hải nói.

Cũng theo Thượng tá Hải, hiện chị Hường đang làm thủ tục nhờ tòa án can thiệp quyết định cho chị quyền được nuôi hai con nhỏ là cháu Quang Minh và cháu Gia Long.

Trước đó như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 7h tối ngày 7/10 vừa qua, anh Hiển để hai con trong nhà rồi đi bộ mua gói mì tôm cách nhà khoảng 500 mét. Lúc quay về anh chỉ thấy đứa con trai đầu là Phạm Hiền Gia Long (SN 9/2/2013) mà không thấy cháu Quang Minh.

Đến hơn 9h tối cùng ngày, anh Hiển lên công an xã Vĩnh Lộc B trình báo con trai mất tích nhờ giúp đỡ.

Công an xã Vĩnh Lộc B sau đó đã cho anh Hiển làm bản tường trình lại sự việc, đồng thời xuống hàng xóm sống gần nhà anh để lấy thông tin điều tra.

Khoảng 10 ngày sau đó, công an xã đã thông báo cho anh Hiển rằng, có người nhìn thấy vợ anh Hiển là chị Hường đã bồng con đi chứ không phải con anh mất tích nhưng anh Hiển không tin mà in tờ rơi dán tìm kiếm con gần 2 tháng qua khắp ngóc ngách TP. HCM.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h