Bỏ thi thể bé gái vào lu sau khi hiếp dâm bất thành

Ngày 08/08/2016 19:30 PM (GMT+7)

Định hiếp dâm bé gái 7 tuổi nhưng bị bé kháng cự, hung thủ đã đập đầu nạn nhân xuống gạch rồi bỏ thi thể vào túi ny lon, sau đó bỏ trong lu.

Liên quan đến vụ bé gái P.N.B (7 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) bị giết hại dã man, chiều 8-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm Nguyễn Văn Mười (44 tuổi, ngụ cung địa phương) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 6-8, chị Phạm Thị Thuý H. (mẹ ruột B.) đến cơ sở gòn gối cách nhà khoảng 100 m làm thuê và có dẫn theo 2 đứa con là cháu B. và đứa em trai 4 tuổi của B.

Được một lúc, chị H. đi ra ngoài mua đồ ăn cho các con nên để 2 chị em B. ở lại cơ sở. Khi về, chị H. chỉ thấy có đứa con trai, còn B. thì mất tích nên mọi người trong cơ sở chia nhau đi tìm.

Bỏ thi thể bé gái vào lu sau khi hiếp dâm bất thành - 1

Cơ quan điều tra đọc lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm Mười. Ảnh do cơ quan điều tra cung cấp

Đến khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, gia đình phát hiện B. bị giết chết bỏ vào trong bao ny lon để trong một cái lu ở trong nhà của Nguyễn Văn Mười (nhà Mười sát vách cơ sở làm thuê của chị H.) nên trình báo cơ quan công an. Sau đó, công an đã bắt được Mười khi đối tượng này đang ẩn trốn.

Khi bị áp giải về cơ quan công an, Mười đã nhảy xuống xe, dẫn đến bị thương ở vùng mặt, đầu...

Mười khai nhận: Sau khi uống rượu xong, vào thời gian trên thấy B. chạy giỡn ngang cửa nhà sau, Mười đã kéo B. vào trong nhà định quan hệ tình dục. Tuy nhiên, do B. kháng cự nên Mười đã bóp cổ và dập đầu B. xuống nền gạch, dẫn đến tử vong. Sau khi giết người, Mười đem thi thể nạn nhân bỏ vào bao ny lon và đem để vào trong cái lu đang đựng nước ở trong nhà, đậy nắp lại, lau các vết máu xung quanh và thay quần áo, bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo Ca Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h