Bốc đồng “mây mưa” trong xe ô tô đang nổ máy, cặp đôi nhận cái kết đắng

Ngày 12/11/2016 13:20 PM (GMT+7)

Một đôi tình nhân trẻ người Nga đã tử vong vì ngạt khí khi đang 'mây mưa' trong xe ô tô.

Dailymail đưa tin, đôi nam nữ tên là Artem S. và Anna D. được tìm thấy trong tình trạng không mảnh vải che thân trong xe bán tải Skoda Felicia tại một garage đã bị khóa.

Vụ việc hy hữu này xảy ra ở thành phố Ufa, thủ phủ của nước Cộng hoà Bashkortostan thuộc Nga. Đêm xảy ra tai nạn, cặp đôi này nói với gia đình là ra ngoài đi dạo. 

Vài tiếng sau đó, khi không thấy các con trở về, bố mẹ lo lắng đi tìm thì phát hiện cả hai đã tử vong trong tình trạng không mảnh vải che thân, trong xe bán tải để ở nhà xe. 

Bốc đồng “mây mưa” trong xe ô tô đang nổ máy, cặp đôi nhận cái kết đắng - 1

Đôi tình nhân trẻ người Nga đã tử vong vì ngạt khí khi đang 'mây mưa' trong xe ô tô.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy cặp đôi tử vong do ngộ độc khí CO khi để ô tô nổ máy trong suốt thời gian 'mây mưa' nhằm giữ ấm cơ thể giữa cái lạnh 0oC ở Ufa.

Một người bạn thân cho hay cặp đôi này mới hẹn hò được vài tháng, Artem còn chưa kịp giới thiệu Anna với bạn bè.

Cái chết đầy bi kịch của cặp đôi này đã trở thành chủ đề được bình luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ trích sự thiếu hiểu biết của hai người đã dẫn đến cái chết thương tâm. 

"Những chuyện như thế này xảy ra khá thường xuyên. Dù sao thì làm 'chuyện ấy' bên cạnh cái thùng rác còn an toàn hơn nhiều là trong nhà xe", một thành viên mạng có tên Yuriy Koldin nói.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h