Bốn người Việt Nam gặp nạn ở Nhật, 1 người thiệt mạng

Ngày 16/08/2014 00:07 AM (GMT+7)

Một nam thanh niên quốc tịch Việt Nam đã tử vong sau vụ tai nạn đuối nước của 4 người Việt tại một thành phố của Nhật Bản hôm qua.

Vụ đuối nước xảy ra tại bờ biển thành phố Hamamatsu, tỉnh Shizuoka, Nhật Bản. Trước đó, nguồn tin địa phương cho biết đầu giờ chiều nay, 4 người Việt Nam bị đuối nước khi đang chơi ở bờ biển thành phố Hamamatsu. Theo cảnh sát Shizuoka, họ nhận thông báo từ người dân ở hiện trường là "phát hiện người bị đuối nước" ở khu vực ven biển thuộc Tajimacho, quận Shinan, thành phố Hamamatsu vào 12h25 trưa nay.

Bốn người Việt Nam gặp nạn ở Nhật, 1 người thiệt mạng - 1

Hiện trường vụ tai nạn đuối nước.

Các nạn nhân trên gồm 4 người Việt Nam, trong đó một người đã được lực lượng cứu hỏa cùng cảnh sát ứng cứu và hiện tình trạng ổn định, một người tử vong.

Nam thanh niên được bệnh viện xác định tử vong là Nguyễn Bá Tưởng (nam) sinh năm 1991, quê ở xã Mỹ Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Nạn nhân Tưởng là thực tập sinh thuộc một nghiệp đoàn ở Shizuoka. Sau một giờ tìm kiếm kể từ khi có thông báo về vụ việc, nạn nhân được lực lượng cứu hoả và cảnh sát phát hiện trôi dạt vào bờ biển phía Đông cách hiện trường 500m.

Hai người mất tích là Đỗ Thị Việt Trinh (nữ) sinh năm 1993 là thực tập sinh và Bùi Ngọc Điệp (nam) sinh năm 1991 hiện là lưu học sinh.

Theo cảnh sát, 4 người này trong nhóm gồm 7 người đã đến thành phố Hamamatsu chơi và tắm tại khu vực cấm.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot