Bóng ma xuất hiện giữa tòa lâu đài cổ

Ngày 08/10/2014 06:04 AM (GMT+7)

Bóng ma người phụ nữ áo xám, tóc đen xuất hiện trong bức ảnh của một cặp đôi vợ chồng vừa tham quan tại tòa lâu đài ma quái nhất nước Anh - Dudley.

Mới đây, một cặp đôi đến từ Birmingham đã vô tình chụp được hình ảnh của một hồn ma mà cả hai cho rằng nó đã xuất hiện tại tòa lâu đài ma ám nhất nước Anh – Dudley Castle.

Được biết, sau khi Dean và Amy cùng ba con tham quan lâu đài Dudley, họ không hề nhận thấy có điều gì kỳ quái cho đến khi về nhà xem lại hình ảnh. Khi phóng to tấm hình đã chụp, cả gia đình Amy đã hốt hoảng khi nhìn thấy một bóng người phụ nữ mặc áo choàng xám, tóc đen đang đứng trước một trong những cổng ra vào của tòa lâu đài.

“Khi về đến nhà và xem lại hình ảnh trong đêm, Amy đã nhìn thấy một đốm sáng kỳ lạ xuất hiện giữa bức ảnh, ngay trước cổng ra vào của một tòa nhà nằm trong lâu đài. Khi phóng to hình ảnh, chúng tôi nhìn thấy dưới mái vòm có một người phụ nữ mặc áo xám, tóc đen đang đứng tại đây”, vợ chồng Amy Harper kể lại.

Bóng ma xuất hiện giữa tòa lâu đài cổ - 1 Bóng ma xuất hiện giữa tòa lâu đài cổ - 2

Hình ảnh bóng ma màu xám xuất hiện tại tòa lâu đài ma ám mà đôi vợ chồng ghé thăm.

Được biết, tòa lâu đài Dudley được xây dựng từ năm 1071, đây được xem là một trong những điểm đến đầy ma mị và u ám nhất nước Anh. Sau khi hình ảnh “bóng ma màu xám” được đăng tải, nhiều người cho rằng đó là linh hồn của Dorothy Beaumont, người đã chết cùng với thai nhi sau khi sinh con.

Khi nằm trên giường bệnh, Dorothy mong muốn được chôn cất bên cạnh con gái của mình nhưng ước nguyện của cô không trở thành hiện thực.

Bóng ma xuất hiện giữa tòa lâu đài cổ - 3

Toàn cảnh tòa lâu đài Dudley - một trong những điểm đến u ám và đầy ma mị của nước Anh với hàng loạt câu chuyện, hình ảnh ma quái.

Trước khi gây chú ý với câu chuyện về “người phụ nữ màu xám”, tòa lâu đài này cũng từng nhiều lần gây xôn xao với những câu chuyện, hình ảnh ma quái từ những khách du lịch và cả những người sống lâu năm tại đây kể lại.

Theo Hương Bùi (Dailymail) (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot