Bức ảnh 3 người phụ nữ mặc áo dài, cộng đồng mạng tranh cãi "Ai là mẹ, Ai là con?"

Ngày 18/10/2017 10:29 AM (GMT+7)

Bức ảnh đang trở thành đề tài gây tranh cãi vì mới chỉ nhìn lướt qua khó có thể nhận ra ai là mẹ, ai là con.

Trong ảnh, 3 "cô gái" mặc áo dài dịu dàng, thướt tha với 3 màu nổi bật màu cam, hồng, xanh. Cả 3 cùng buông xõa tóc thẳng ngang lưng và nụ cười tươi rói. Mới nhìn lướt qua ai cũng nghĩ 3 "cô gái" này ngang tuổi nhau nhưng thực tế có một người là mẹ và 2 người còn lại là con.

Bức ảnh được bạn Hồ Thu, 21 tuổi, sinh viên năm cuối Đại học sư phạm Ngoại ngữ - Đại học Vinh chia sẻ với nội dung: "Khoe ảnh mẹ và con gái lớn đi ạ, mọi người đoán xem mẹ em bao nhiêu tuổi rồi?".

Bức ảnh 3 người phụ nữ mặc áo dài, cộng đồng mạng tranh cãi amp;#34;Ai là mẹ, Ai là con?amp;#34; - 1

Bức ảnh đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng vì khiến mọi người bối rối ngay những giây đầu tiên. Nhiều người cho rằng, cô mặc áo dài xanh là mẹ vì trông già dặn hơn cả và nếu tinh ý thì chiếc áo dài xanh mới có hoa văn phía dưới tà áo. Còn có người lại nhận định người mặc áo dài hồng mới thực sự là mẹ.

Bức ảnh 3 người phụ nữ mặc áo dài, cộng đồng mạng tranh cãi amp;#34;Ai là mẹ, Ai là con?amp;#34; - 2

Bức ảnh 3 người phụ nữ mặc áo dài, cộng đồng mạng tranh cãi amp;#34;Ai là mẹ, Ai là con?amp;#34; - 3

Tác giả của bức ảnh cũng bất ngờ vì bức ảnh được chia sẻ nhiều đến vậy. Hồ Thu cho biết, mẹ cô chính là người mặc áo dài xanh đứng ngoài cùng. Thu diện áo dài cam, còn người đứng giữa là em gái Thu, sinh năm 1999. 

Kể thêm về nguồn gốc bức ảnh, Hồ Thu cho biết được chụp vào tháng 6 vừa qua trong một buổi chụp ảnh quảng cáo cho cửa hàng của mẹ. Có lẽ vì trang điểm hơi đậm nên 2 con trông có vẻ chững chạc ngang mẹ.

Được biết, mẹ của Thu tên là Nguyễn Thị Nguyệt, sinh năm 1971, làm nghề may. Ngoài 2 người con trong ảnh, gia đình còn có thêm 2 em nữa (một em gái sinh năm 2008 và em trai sinh năm 2011). 

"Sự trẻ trung của mẹ một phần do bố luôn yêu thương, chăm sóc và chiều vợ hết mực", Thu vui vẻ chia sẻ.

>> XEM THÊM: 20 bức ảnh dễ nhầm lẫn, bạn phải căng mắt nhìn đi nhìn lại vài lần mới hiểu nổi

T.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h