Bức ảnh selfie khiến nhiều người xem cảm thấy sợ hãi

Ngày 31/03/2016 14:23 PM (GMT+7)

Mới đây, một tấm ảnh selfie đầy ám ảnh được đăng tải lêm Twitter khiến nhiều người xem phải rùng mình sợ hãi.

Bức ảnh này được một người dùng có tên tài khoản là @itsthemans đăng tải trên Twitter. Nếu nhìn thoáng qua, bạn sẽ nhận thấy cô gái và chàng trai đang ôm nhau. Họ cùng nở nụ cười vô cùng hạnh phúc và chăm chú nhìn vào ống kính.

Bức ảnh này sẽ chẳng có gì đáng để bàn luận nếu chúng ta không để ý đến hình ảnh phản chiếu của nó qua tấm kính cửa sổ. Theo đó, chúng ta thấy người đàn ông đang giơ cao chiếc điện thoại để chụp ảnh. Điều đáng chú ý ở đây là hình ảnh phản chiếu của cô gái không được bình thường.

Bức ảnh selfie khiến nhiều người xem cảm thấy sợ hãi - 1
Bức ảnh đang nhận được nhiều sự tranh luận của mọi người

Đáng nhẽ trên kính phải là lưng của cô gái thì mọi người lại nhìn thấy khuôn mặt mỉm cười của cô gái này. Trong khi đó, hình ảnh phản chiếu phía sau của chàng trai trong ảnh vẫn bình thường.

Bức ảnh này sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người. Có hơn 16.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn lời bình luận để lí giải nguyên nhân dẫn đến điều kỳ lạ này.

Bức ảnh selfie khiến nhiều người xem cảm thấy sợ hãi - 2
Đáng nhẽ trên kính phải là lưng của cô gái thì mọi người lại nhìn thấy khuôn mặt mỉm cười của cô gái này.

Nó đã khiến nhiều người giật mình hoảng hốt, thậm chí họ nghĩ là có ma xuất hiện. Người dùng @JunkieCentric viết: “Tôi rất sợ hãi khi nhìn thấy bức ảnh này. Không biết tối nay tôi có thể ngủ ngon được không?”.

Bên cạnh những người tỏ ra sự hãi thì có rất nhiều bình luận tỉnh táo. Chẳng hạn như người dùng @DesertBrat60 viết: “Nhiều người không chịu để ý gì cả. Đây chỉ là một trò đùa và bức ảnh cũng vậy”.

Hình ảnh phản chiếu kỳ lạ kia chỉ là những nếp gấp của chiếc khăn tạo ra, là một con ma thực sự hay đơn giản là một sản phẩm của photoshop... Điều này vẫn đang khiến nhiều người tò mò.

Trâm Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan