Bàng hoàng phát hiện con gái 2 tuổi bị người giúp việc bạo hành suốt 1 năm trời

Ngày 04/04/2017 01:15 AM (GMT+7)

Khi xem camera, cặp vợ chồng trẻ ở Hồ Bắc, Trung Quốc, bàng hoàng khi phát hiện cô con gái bé nhỏ của mình bị người giúp việc thẳng tay tát mặt và đá liên tiếp vào người.

Vợ chồng anh Tang đều là người tỉnh ngoài đến Giang Ngạn, tỉnh Hồ Bắc sinh sống.Tháng 3 năm ngoái vợ chồng anh thông qua trung tâm môi giới đã thuê bà Đới Mỗ (57 tuổi) để chăm sóc bé Ni Ni với mức giá mỗi tháng 3000 NDT (gần 10 triệu VND).

Trong những tháng đầu tiên, con gái anh Tang và người giúp việc đều rất vui vẻ bên nhau. Bà Đới là một người giữ trẻ rất tốt, bé gái chịu ăn uống và ngủ nghỉ đúng giờ, nên lớn lên nhanh chóng. 

Khi bé Ni Ni được 1 tuổi 8 tháng, vì công việc quá bận rộn nên bé Ni Ni hầu như đều do giúp việc trông coi, đến tối bố mẹ mới đi làm về. Lúc đầu vợ chồng anh chị không hề nghĩ đến việc lắp camera vì họ tin tưởng bà Đới. Nhưng vì sắp tới, bà nội bé sẽ lên ở cùng nên ngày 27/3, anh Tang lắp camera trong phòng khách để tiện quan sát tình hình bà cháu ở nhà.

Bàng hoàng phát hiện con gái 2 tuổi bị người giúp việc bạo hành suốt 1 năm trời - 1

Bà Đới dùng chân đá mạnh vào bé gái tội nghiệp khiến bé khóc thét lên vì quá đau.

Ngày 28 tháng 3 vừa qua, anh Tang xem camera và vô cùng sốc trước hình ảnh trên màn hình: người giữ trẻ hiền lành anh tin tưởng đang liên tục ra tay đánh một cách tàn nhẫn vào cô con gái Ni Ni.

Cụ thể, lúc 14h, khi Ni Ni đang ngồi trên ghế ăn bữa chiều thì làm rơi vãi đồ ăn xuống đất. Dường như lập tức, bà Đới dùng chân đá thẳng ba phát vào người cô bé, khiến bé khóc thét lên vì quá đau.

Sau đó vì sợ hãi trước những cú đá vừa rồi, bé gái im lặng ngồi ăn. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà bà Đới lại thẳng tay tát mạnh khiến cô bé ngã bật ra phía sau. Quá hoảng sợ, cô bé không dám khóc mà cố gắng ngồi lại ghế, thì bà giúp việc một lần nữa đẩy cho em ngã lăn.

Chưa hết, vào gần 18 giờ chiều cùng ngày, bà Đới nhiều lần đá thẳng chân và đạp vào người của bé gái tội nghiệp, khiến em ngã mạnh nhiều lần nhưng có lẽ quá sợ hãi nên em không dám khóc lớn.

Bàng hoàng phát hiện con gái 2 tuổi bị người giúp việc bạo hành suốt 1 năm trời - 2

Liên tục sau đó, bà tát mạnh khiến em ngã lăn ra sau mấy lần không ngồi dậy được.

Tối hôm đó, khi kể lại sự việc và cho vợ xem camera, vợ anh đã vô cùng tức giận, thậm chí còn muốn làm lớn chuyện. Bà Đới cũng đã thừa nhận hành vi của mình và lên tiếng xin lỗi vợ chồng anh Tang, hứa rằng sau này có tiền sẽ bồi thường cho gia đình.

Quang Niên (Dịch từ 163 News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h