Buổi học hè đầu tiên ở trường, bố mẹ không thể ngờ con gái 8 tuổi gặp phải chuyện động trời

Ngày 22/07/2017 16:47 PM (GMT+7)

May mắn cô bé đã lợi dụng lúc kẻ bắt cóc không để ý và bỏ chạy. Tuy bị một vết thương lớn ở tay, nhưng tính mạng em đã được bảo toàn.

Sự việc xảy ra ở huyện Đô Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Được biết, cô bé Tiểu Di (8 tuổi) đang trong thời gian nghỉ hè, nhưng vì bố mẹ đi làm, không có ai ở nhà trông nên người lớn đã đăng kí cho em tham gia một lớp học thêm bán trú ở trong thôn. Nhưng bố mẹ em không thể ngờ được rằng ngay trong buổi học đầu tiên, con gái mình đã gặp phải chuyện không hay.

Ngày 10/7 là ngày đầu tiên Tiểu Di đi học. Khoảng 8h sáng ngày hôm đó, chị Mỹ Quyên đưa con gái đến lớp học rồi vội vàng đi làm. Đến khoảng 9h30 sáng, tranh thủ giờ nghỉ giải lao, giáo viên có rời lớp học một lúc. Chính thời điểm đó, một người phụ nữ lạ mặt đã vào lớp vào mang Tiểu Di đi.

Đến 11h trưa cùng ngày, chị Mỹ Quyên nhận được một cuộc gọi từ bố chồng nói rằng Tiểu Di đang nằm viện với vết thương lớn ở tay. Lúc đó, cảnh sát cũng có mặt để tiến hành điều tra. Cha của em đi làm xa, nhận được thông báo cũng trở về nhà ngay lập tức.

Tháng 10 tới đây, Tiểu Di sẽ trở thành học sinh lớp 2. Ở độ tuổi lên 8, cô bé hoàn toàn có thể nhớ rõ mọi việc xảy ra với mình. Vì thế, sau khi tinh thần đã ổn định trở lại, em đã kể lại mọi chuyện với cảnh sát.

Buổi học hè đầu tiên ở trường, bố mẹ không thể ngờ con gái 8 tuổi gặp phải chuyện động trời - 1

Cô bé bị bắt cóc rồi bị chém một nhát vào tay

"9h30 sáng hôm đó, sau khi cô giáo ra ngoài, một người phụ nữ lạ mặt đã vào lớp và mang cháu đi. Đi bộ 1 đoạn, bà ấy đổi sang đi xe 3 bánh rồi lại chuyển về đi bộ. Quá sợ hãi, cháu đã phản kháng lại. Lúc đó, bà ấy rất tức giận và đã lấy dao chém vào tay trái của cháu một nhát thật đau”, Tiêu Di nỗ lực nhớ lại mọi chuyện.

Tiểu Di vẫn còn nhớ rõ người phụ nữ đó cầm 1 con dao dài hơn 20cm, rút 3 tờ tiền ra đưa cho người lái xe 3 bánh. Bà ta cũng dùng dao kề vào cổ cô bé để buộc em phải im miệng. Người lái xe sợ hãi và dừng xe lại khi thấy hành động của người phụ nữ kia. Lúc này, bà ta mới nói dối rằng mình đang dạy dỗ lại con.

“Bà ấy đã đưa cháu lên núi. Nhân lúc, bà ta đi rửa tay vì bị dính máu, cháu đã chạy trốn. Cháu cố gắng chạy đi thật nhanh và thật xa. Trên đường đi, cháu gặp 1 người bán rau. Dì ấy thấy tay cháu đầy máu liền báo cảnh sát. Nhờ thế cháu mới chạy thoát được”, cô bé sợ hãi kể lại.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết cánh tay trái của Tiểu Di bị thương khá nghiêm trọng. 2 vết chém dài từ 6-8cm, phải khâu hơn mười mũi. Vết chém ảnh hưởng đến nhiều tĩnh mạch nên rất có thể sau này tay cô bé không cử động linh hoạt được như bình thường nữa.

Chị Mỹ Quyên lặng người rơi nước mắt khi nghe thông báo của bác sĩ. Nằm trên giường bệnh, cô bé Tiểu Di ngước đôi mắt trong veo lên nhìn mẹ. Em nở một nụ cười thật tươi đến trấn an tinh thần mẹ.

Chiều ngày 19/7, cảnh sát thông báo đã bắt giữ được người phụ nữa kia. Theo tìm hiểu, bà ta đã ngoài 30 tuổi và có tiền sử bệnh tâm thần. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra.

Nhật Linh/Dịch từ QQ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự