Búp bê tình dục có gương mặt xinh đẹp, có thể nói chuyện và ca hát như người thật

Ngày 28/07/2017 10:52 AM (GMT+7)

Mẫu búp bê mới này có khuôn mặt 'đẹp choáng váng', có thể nghe và trả lời câu hỏi thông qua phần mềm nhận diện giọng nói.

Các nhà sản xuất tại công ty Doll Sweet Dolls Nhật Bản đã hợp tác cùng với công ty EX Doll Trung Quốc sắp cho ra đời mẫu búp bê tình dục mới. Loại búp bê này có "làn da silicon", có thể cử động cơ mặt và được điều khiển bằng điện thoại thông minh cùng thiết bị điều khiển PlayStation.

Búp bê tình dục có gương mặt xinh đẹp, có thể nói chuyện và ca hát như người thật - 1

Điểm hại chế của con robot này là mới chỉ giao tiếp được bằng tiếng Trung. Công ty hy vọng rằng sẽ gây được quỹ để khởi động cho chiến dịch sản xuất thêm phiên bản tiếng Nhật và tiếng Anh. 

Cổ của con búp bê này không quay được nhưng đầu của nó có thể phù hợp với tất cả các cơ thể khác có chân tay linh hoạt, mềm dẻo cho phép búp bê có thể cử động như "một người thật" do các công ty khác sản xuất.

Búp bê tình dục có gương mặt xinh đẹp, có thể nói chuyện và ca hát như người thật - 2

Búp bê tình dục có gương mặt xinh đẹp, có thể nói chuyện và ca hát như người thật - 3

Ông Paul Lumb - người đứng đầu công ty Cloud Climax hy vọng sẽ đem đầu búp bê này ra thị trường Anh vào cuối năm 2018 với giá 5.870 USD (hơn 130 triệu đồng). "Đây là cơ hội để đưa trình độ sản xuất búp bê lên một tầm cao mới và nó đã âm thầm phát triển được khoảng 10 đến 15 năm", ông Lumb nói. 

Ông quan niệm rằng búp bê là một phần để thúc đẩy một cuộc sống tình dục lành mạnh, đồng thời so sánh nó với việc ăn uống khoa học và tới phòng tập thể dục.

H.A (Dịch từ TS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới