Bút chì dài 17cm trong bụng người đàn ông 5 năm

Ngày 10/11/2014 05:23 AM (GMT+7)

5 năm trước, một người đàn ông ở Trung Quốc nuốt chiếc bút chì dài 17cm vào bụng rồi quên mất, rất may nội tạng của anh không bị phá hủy.

Hôm 6/11 vừa qua, anh Lei Bo, 28 tuổi, sống ở Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã được các bác sỹ tiến hành phẫu thuật để lấy chiếc bút chì dài 17cm ra khỏi dạ dày.

Được biết, 5 năm trước, trong lúc tức giận vì cãi nhau với bố, anh đã nuốt cây bút chì dài 17 cm. 2 tiếng sau, anh Lie đã cảm thấy đau bụng. Nhưng sau đó, do ăn rất nhiều nên tình trạng bụng anh dường như không có gì bất thường. Chỉ có những lúc ăn quá no, anh Lei mới cảm thấy đau bụng.

Bút chì dài 17cm trong bụng người đàn ông 5 năm - 1

Bút chì dài 17cm trong bụng người đàn ông 5 năm

Mọi việc cứ thế trôi qua trong suốt 5 năm và anh vẫn không thấy có vấn đề gì ngoài việc đau bụng khi ăn quá no. Lei cũng quên béng chuyên cây bút chì cho đến khi anh bị ốm và nhập viện.

Tại bệnh viện, sau khi chụp X-quang, các bác sỹ cho biết, trong dạ dày của anh có chiếc bút chì dài 17 cm và phải tiến hành làm phẫu thuật ngay lập tức để loại bỏ nó ra ngoài.

Các bác sỹ nói rằng chiếc bút chì đã bị ăn mòn bởi lượng axit trong dạ dày tiết ra, phần chì viết đã tan hủy ở hang vị và tá tràng của anh Lei.

Điều kỳ lạ, chiếc bút chì nhọn không gây tổn thương cho bất cứ cơ quan nội tạng nào của anh Lei 

Hiện Lei đang nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot