Bưu phẩm gửi giám đốc phát nổ, nữ kế toán nhập viện

Ngày 01/04/2014 09:36 AM (GMT+7)

Sau khi nhận bưu phẩm gửi cho giám đốc, nữ kế toán Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tam Đa (số 233 Đằng Hải, quận Hải An, TP.Hải Phòng) mở ra xem thì bưu phẩm phát nổ, hàng chục viên chì dính vào người nữ kế toán này.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 31/3. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hồng, SN 1989.

Theo chị Hồng, vào khoảng thời gian trên, nhân viên công ty nhận được 1 hộp bưu phẩm do một phụ nữ khoảng 30 tuổi đi xe máy mang đến. Hộp bưu phẩm có ghi người gửi là UBND, MTTQ quận Hải An và được gửi cho ông P.V.S - GĐ công ty.

Nhận bưu phẩm, do anh Sơn không có mặt ở công ty, chị Hồng đã mở ra xem thì bất ngờ bưu phẩm phát nổ, hàng chục viên chì dính vào vùng mặt, ngực và cánh tay chị Hồng. Chị Hồng ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại thời điểm bưu phẩm phát nổ, trong phòng có một nhân viên khác, nhưng do ngồi cách xa chỗ chị Hồng nên nhân viên này đã may mắn thoát nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an quận Hải An cùng các lực lượng nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường. Tại đây, lực lượng công an đã thu được các vi mạch điện tử trong gói bưu phẩm đã phát nổ và một số vật chứng khác.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.

Theo Mạnh Thắng (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan