Cá sấu dạo bước trên đường phố Mỹ sau siêu bão 'mặt quỷ' Matthew

Ngày 13/10/2016 09:09 AM (GMT+7)

Một người đi đường ở Doral, bang Florida, Mỹ đã bắt gặp cảnh cá sấu nhởn nhơ băng qua đường, sau khi bang này hứng chịu trận bão khủng khiếp.

Video cá sấu dạo bước trên đường phố ở bang Florida

Vào ngày 9/10 vừa qua, sau khi cơn bão 'mặt quỷ' Matthew quét qua, cô Armando Vazquez sống ở bang Florida đã nhìn thấy cảnh tượng đáng sợ: Một con cá sấu đang thong dong đi qua phố đông người ở Doral, bang Florida.

Cô đã lấy điện thoại quay lại cảnh này và đăng tải lên Facebook cá nhân với lời cảnh báo những người sống ở hạt Miami-Dade hãy cẩn thận.

Cá sấu dạo bước trên đường phố Mỹ sau siêu bão mặt quỷ Matthew - 1

"Thường thì cá sấu sợ con người hơn là chúng ta sợ chúng, nhưng con cá sấu này có vẻ đã đi qua đây vài lần rồi", Vazquez viết. 

"Nó đi nghênh ngang như một ông chủ", một người xem bình luận.

Đoạn video này đã thu hút 480.000 lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận sau 48 giờ đăng tải. 

Cá sấu dạo bước trên đường phố Mỹ sau siêu bão mặt quỷ Matthew - 2

Matthew được đánh giá là cơn bão mạnh nhất quét qua Mỹ từ 2005. Sau khi đổ bộ vào bang Florida, Mỹ, nó khiến đường phố ngập lụt, cây đổ và khoảng một triệu người bị mất điện.

Trước đó, con bão 'quái vật' này với vận tốc gió 233 km/h, mang theo mưa lớn đã giết chết 1.000 người ở đất nước nghèo nhất châu Mỹ Latinh Haiti. Giới chức nước này đang rất lo ngại về nguy cơ dịch tả lan tràn. 

Hà Anh (Dịch từ Telegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h