Ca sĩ khóc như mưa ở phiên xử đường dây mại dâm ‘ngàn đô’

Ngày 14/12/2016 16:30 PM (GMT+7)

Sáng nay (14/12), TAND Cấp cao tại TP.HCM đã ra phán quyết với các bị cáo trong đường dây môi giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ bán dâm giá nghìn USD.

Tại phiên phúc thẩm hôm nay,  TAND Cấp cao tại TP.HCM tuyên phạt Nguyễn Thị Hải Yến (ca sĩ tự do, SN 1990, hộ khẩu huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) mức án 1 năm 9 tháng tù về tội "Môi giới mại dâm".

Cùng tội danh này, Lê Thị Bảo Trân (nhân viên tiếp thị, SN 1989, ngụ quận 5, TP.HCM) nhận mức án 2 năm tù. Đặng Thị Ánh Đào (sinh viên, SN 1991, thường trú tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (người mẫu tự do, SN 1992, ngụ quận 3, TP.HCM) lĩnh án 1 năm 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Ca sĩ khóc như mưa ở phiên xử đường dây mại dâm ‘ngàn đô’ - 1

Hải Yến và Bảo Trân rời tòa sáng nay 14/12. Ảnh: Tân Châu

Tại phiên toà, các bị cáo đều tỏ ra hối hận, đồng thời bày tỏ mong muốn được khoan hồng để có cơ hội làm lại cuộc đời. Đặc biệt, ca sĩ tự do Hải Yến bật khóc nức nở ngay tại toà.

Tại phiên sơ thẩm trước đó vào ngày 31/3, TAND TP.HCM đã ra phán quyết với các bị cáo trong đường dây môi giới người mẫu, diễn viên bán dâm giá nghìn USD. 

Theo đó, “tú ông” cầm đầu đường dây là Lê Bảo Lộc (đạo diễn, SN 1973, ngụ quận 5, TP.HCM bị tuyên phạt 4 năm tù về tội "Môi giới mại dâm".

Cùng tội danh này, Nguyễn Thị Hải Yến lĩnh 2 năm tù, Lê Thị Bảo Trân nhận mức án 2 năm 6 tháng, Đặng Thị Ánh Đào và Nguyễn Thị Diệu Hiền cùng bị tuyên 18 tháng tù.

Sau phiên toà sơ thẩm, cả 5 bị cáo đều kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên sau đó, Lê Bảo Lộc đã rút đơn và chấp nhận bản án sơ thẩm.

Theo hồ sơ vụ án, chiều tối 7/4/2015, Công an TP HCM ập vào một số khách sạn ở quận 1 và khu dân cư Trung Sơn (huyện Bình Chánh), bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm; trong số đó có Hiền, Yến và Trân.

Hiền, Yến Trân khai nhận, đã móc nối cho 3 cô gái khác bán dâm cho 3 vị khách với giá 1.000 USD/người. Bản thân Hiền, Yến và Trân tiếp 3 “quý ông” còn lại.

Mở rộng điều tra, công an xác định đường dây mại dâm cao cấp này do Lộc cầm đầu. Lộc vốn là giám đốc một công ty đào tạo người mẫu nên quen biết với nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Do có quan hệ với nhiều “đại gia”, Lộc nảy sinh ý định môi giới họ “vui vẻ” với các chân dài để kiếm tiền.

Đường dây của Lộc quy tụ nhiều chân dài hoạt động trong làng giải trí, có cả sinh viên. Khi khách có nhu cầu, Lộc sẽ điều “đào” phục vụ với giá 500 – 1.000 USD/người, “tú ông” hưởng lợi 200 USD.

Theo kết quả điều tra, Lộc đã 2 lần môi giới cho Yến bán dâm, Trân là cháu ruột nhưng Lộc vẫn một lần đưa đi tiếp khách. Sau đó, Trân và Yến quay lại móc nối cho các chân dài khác bán dâm cho đại gia để hưởng hoa hồng. Hiền và Đào cũng giới thiệu một số cô gái đi bán dâm nhưng không lấy tiền môi giới.

Theo Tân Châu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm