Ca sĩ phòng trà tạt axit vợ vì bị ‘cắm sừng’

Ngày 02/07/2014 13:53 PM (GMT+7)

Nam cử nhân Học viện Âm nhạc quốc gia kể, chung sống được một thời gian, vợ anh ta lộ dần tính xấu như ham chơi, không chịu đi làm, có biểu hiện quan hệ bất chính.

Cử nhân thanh nhạc lận đận kiếm sống

Ngày 2/7, công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã tạm giữ Nguyễn Xuân Danh (35 tuổi, ở Hưng Yên) để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu điều tra, hơn một tuần trước, do biết vợ “cặp bồ”, Danh đã tạt axit vào người phụ nữ suốt 2 năm đầu gối tay ấp với mình, khiến cô này bỏng nặng.

Gặp Danh, khó có thể hình dung kẻ đang tâm hủy hoạn nhan sắc vợ, khiến toàn thân cô gái 27 tuổi bỏng nặng là người đàn ông... có học hành.

Anh ta kể đầu những năm 2000 thi đỗ trường cao đẳng Bách Khoa (Hà Nội). Khi đang học năm cuối, cậu sinh viên quê Hưng Yên giấu gia đình bỏ trường, ôn thi vào Khoa Thanh nhạc (Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam).

Ca sĩ phòng trà tạt axit vợ vì bị ‘cắm sừng’ - 1

Danh từng thi đỗ 2 trường cao đẳng, đại học danh tiếng ở Hà Nội. Ảnh: Việt Đức.

Nhận bằng tốt nghiệp được ít lâu, Danh chuyển vào Sài Gòn lập nghiệp. Anh ta xin vào làm cho một công ty người mẫu, chuyên tổ chức sự kiện trên đường Lê Văn Sỹ (quận 1). Để có thêm thu nhập, tối tối Danh tranh thủ đi hát ở các phòng trà, với cát-xê dao động từ 300.000 - 500.000 đồng một buổi. Theo đuổi dòng nhạc thính phòng hơn 2 năm, đi hát ở khá nhiều nơi, nhưng tên tuổi của Danh không được các nhà tổ chức sự kiện chú ý. Buồn chán, anh ta trở ra Hà Nội.

Năm 2009, cử nhân thanh nhạc tạm gác niềm đam mê nghệ thuật để cùng bạn bè, người thân mở quán kinh doanh cháo dinh dưỡng ở Hạ Long (Quảng Ninh), nhưng cũng sớm thua lỗ.

Mới cưới vợ đã bị "cắm sừng"

Danh bảo, bước trượt dài của anh ta có thể lấy mốc từ năm 2012, ngày quen Thu (người vợ sau này). “Thời gian hai đứa quen, yêu, rồi cưới nhau chỉ vỏn vẹn 5 tháng, bất chấp sự khuyên can của mẹ tôi và anh trai”, người đàn ông dáng người gầy gò nhớ lại.

Quê gốc Hà Nội, Thu không muốn theo chồng đi làm ăn xa nên cả 2 thuê nhà ở quận Cầu Giấy. Theo lời người đàn ông 35 tuổi, chung sống được ít lâu, cô ta lộ dần tính xấu như ham chơi, không chịu đi làm, có biểu hiện quan hệ bất chính.

Mâu thuẫn vợ chồng lên đến đỉnh điểm đầu năm 2014, khi Danh phát hiện vợ quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông giàu có. Anh ta bảo đã một vài lần bỏ qua cho Thu để níu kéo hạnh phúc, nhưng cô này vẫn lén lút “đóng kịch” với chồng. Đầu tháng 6, người đàn ông 35 tuổi bí mật theo dõi vợ.

Ca sĩ phòng trà tạt axit vợ vì bị ‘cắm sừng’ - 2

Việc hủy hoại nhan sắc vợ cũng làm Danh gặp thương tích ở cánh tay trái. Ảnh: Việt Đức.

Phát hiện một tài xế taxi gần nhà hay đưa đón vợ mình đi đâu đó, Danh lân la hỏi chuyện và biết được Thu thường lui tới khách sạn trên phố Mai Hắc Đế cùng một người đàn ông lạ mặt. Bức xúc dồn nén lâu nay trào lên đỉnh điểm, Danh lao về nhà đánh Thu tra hỏi, buộc chị này phải thừa nhận đang cặp bồ.

Sau trận đòn đó, cô vợ 27 tuổi lặn mất tăm không dám về nhà, điện thoại cũng không liên lạc được. Suốt 20 ngày tìm kiếm vô vọng, Danh nung nấu ý định trả thù. Từ thời điểm đó, người đàn ông này thường mang theo người dao bầu và lọ đựng axit khi ra đường.

Tối 24/6, trong một lần cùng bạn đi nghe nhạc ở đường Nguyễn Phong Sắc (quận Cầu Giấy), anh ta phát hiện vợ ngồi một mình trong quán cà phê gần đó chờ ai, đã lao đến nói chuyện. Gặp Thu, Danh giật điện thoại của cô này để kiểm tra tin nhắn. Người đàn ông 35 tuổi bảo đã sững người khi đọc 2 tin nhắn vợ gửi cho bồ nhí: “Anh ơi…”, “Em mệt mỏi lắm rồi...”.

Ngay thời điểm đó, Danh dùng sức kéo vợ lên xe máy của bạn nhờ chở đến một chỗ vắng nói chuyện. Dừng lại gần một quán nước bên phố Trích Sài (đường ven hồ Tây, thuộc phường Thụy Khuê), trong lúc người bạn đi gửi xe, Danh lấy chai đựng axit pha loãng đổ vào người vợ. Sau khi gây án, hung thủ bỏ chạy khỏi hiện trường. Thu được đưa vào viện trong tình trạng bỏng ở vùng mặt, cổ, ngực, bụng và tay chân.

Sáng hôm sau, Nguyễn Xuân Danh đến công an quận Tây Hồ đầu thú. Anh ta khai mua 2 lít axit giá 60.000 đồng ở phố Hàng Hòm (quận Hoàn Kiếm) về pha loãng rồi cho vào chai dùng dần.

Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết luận cuối cùng về thương tích của chị Thu để có căn cứ xử lý Danh.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Theo Việt Đức (Zing.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot