Ca sĩ Tố Ny bị cướp giữa phố Sài Gòn

Ngày 16/03/2016 12:37 PM (GMT+7)

Sau khi bị cướp giật túi xách, ca sĩ Tố Ny được đưa vào bệnh viện cấp cứu và đã được bác sĩ cho về nhà điều trị, dưỡng thương.

Trưa 16/3, ca sĩ Tố Ny xác nhận mình đã bị cướp vào tối 13/3.

Tố Ny kể, vào ngày 13/3, cùng chị gái là Tố My đến tham dự cuộc họp Hội đồng hương TP Đà Nẵng tại TP HCM. Trong buổi gặp gỡ, hai chị em tham gia bằng các tiết mục văn nghệ. Sau khi phục vụ văn nghệ xong, hai chị em ra trước nhà hàng Hoa Sứ 1 (quận Tân Bình) để đón taxi về.

Lúc này, Tố Ny nhận được điện thoại của một người bạn nên bắt máy. Bất ngờ, có một thanh niên đi xe gắn máy áp sát giật túi xách. Tố Ny nhanh chóng giật lại. Hai bên giằng co nhau. Tố Ny bị kéo trên đường một đoạn ngắn khiến chân bị trầy xước ở hai tay và chân. Sau sự việc, Tố Ny được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi sơ cứu, nữ ca sĩ được bác sĩ cho về nhà điều trị.

Ca sĩ Tố Ny bị cướp giữa phố Sài Gòn - 1

Hai chị em ca sĩ Tố Ny và Tố My

“Tên cướp điều khiển xe máy hiệu Exciter, mặc áo khoác da màu xanh. Chiếc túi thì vẫn còn, không mất, riêng chiếc điện thoại bị rơi và vỡ màn hình. Cùng lúc này, chị gái Tố My đứng cạnh, cũng mang túi xách nhưng không bị giật. Có lẽ, tên cướp thấy tôi nghe điện thoại nên mới ra tay”, Tố Ny chia sẻ.

Tố Ny chia sẻ thêm, do vết thương ở chân còn đau nên vài ngày tới phải dừng biểu trong vài ngày tới. Bên cạnh đó, chị cũng không trình báo sự việc với cơ quan công an.

Tố Ny là ca sĩ tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 và là học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng. Chị đạt giải Á quân, được sự đánh giá cao của các huấn luyện viên cũng như khán giả. Tố My hơn em gái 2 tuổi, được mọi người biết đến khi lọt vào Top 3 chương trình Solo cùng Bolero 2015.

Thiên Di
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự