CA xã “bị tố đánh HS lớp 7 nhập viện” xin nghỉ dài hạn

Ngày 09/04/2015 17:35 PM (GMT+7)

Lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau đã thành lập đoàn thanh tra, xác minh thông tin một học sinh lớp 7 nhập viện sau khi làm việc với công an xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước.

Gia đình em Ngô Hoàng Hải (13 tuổi, học lớp 7, Trường THCS Trần Quốc Toản, ngụ xã Thạnh Phú) đã gửi đơn đến Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau tố giác hành vi đánh đập em Hải của 2 công an viên xã Thạnh Phú là Trần Phúc Bảo và Nguyễn Thanh Thảo. Ngày 9.4, ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch UBND xã Thạnh Phú - cho biết: Sau khi vụ việc xảy ra, công an viên Nguyễn Thanh Thảo đã có đơn xin nghỉ dài hạn vì cha mẹ bệnh, do đó xã đã giải quyết cho nghỉ.

 CA xã “bị tố đánh HS lớp 7 nhập viện” xin nghỉ dài hạn - 1

Cháu Hải chỉ vào đầu tố bị công an viên tên Thảo đánh.

“Trong vụ này, chúng tôi xác định chỉ có anh Thảo là có hành động quơ tay lên trán cháu Hải và vò đầu thôi, việc này có nhiều người chứng kiến, trong đó có cả sĩ quan quân đội. Riêng anh Trần Phúc Bảo không có liên quan gì đến vụ này. Vụ việc hiện đang được Thanh tra Công an tỉnh Cà Mau xác minh, khi có kết quả sẽ xử lý anh Thảo theo quy định” - ông Hưng cho biết.

Trả lời câu hỏi của phóng viên "sự việc xảy ra cháu Hải phải nhập viện, gia đình tố bị công an xã đánh, vậy các ngành đoàn thể xã có đến thăm hỏi cháu Hải hay không?", ông Hưng nói: “Có làm gì mà thăm hỏi. Anh em xác định không làm gì, mà tự nhiên đi thăm hỏi có khi không hay”.

Theo Hoàng Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự