Các cửa hàng bánh trung thu bị tấn công

Ngày 15/09/2013 19:19 PM (GMT+7)

Các băng nhóm sẵn sàng đập bể tủ kính cướp bánh hay chui vào cửa hàng trộm bánh giữa đêm khuya.

Công an phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương đang truy xét băng nhóm tấn công cửa hàng bánh trung thu trên Đại lộ Bình Dương do anh Võ Văn Trường quản lý. Anh Trường khai báo vừa qua, băng nhóm này đã liều lĩnh dùng đá và nón bảo hiểm ập vào cửa hàng đập vỡ 3 tủ kiếng và cướp đi khoảng 30 bánh trung thu loại cao cấp trị giá khoảng 2,5 triệu đồng.

Anh Nguyễn Văn Hòa (22 tuổi, quê Tây Ninh, nhân viên cửa hàng này) cho biết anh nhìn thấy cô gái đi trong nhóm giang hồ khá quen, khi anh tới gần để nhận diện thì một nam thanh niên trong băng nhóm này cầm mảnh vỡ của tủ kiếng dọạ sẽ  cắt cổ anh.

Các cửa hàng bánh trung thu bị tấn công - 1

Cô nhân viên kể lại giữa đêm trộm rạch bạt, chui vào cửa hàng lấy hơn 10 khay bánh trung thu

Theo ghi nhận của chúng tôi, cận kề dịp trung thu rất nhiều cửa hàng ở khu vực TP. Thủ Dầu Một- Bình Dương bị trộm cướp. Tuy nhiên, do sợ bị trả thù nên các cửa hàng ít trình báo công an. Điển hình, vừa qua, lợi dụng đêm khuya, bọn trộm đã đột nhập cửa hàng bánh trung thu trên Đại lộ Bình Dương của công ty Vũ Nguyên Bảo Ngọc lấy đi hơn 10 khay bánh trị giá hàng chục triệu đồng. Nhân viên của cửa hàng này kể lúc bọn trộm đột nhập nhân viên và chủ cửa hàng đều đang đã ngủ. Bọn trộm đã dùng dao rạch thủng tấm bạt dùng để che chắn cửa hàng để chui vào trong lấy bánh.

Một “hiệp sĩ” phường Phú Hòa – TP. Thủ Dầu Một cho biết có cửa hàng bánh trung thu trên địa bàn đã đề nghị trả thù lao để các anh ứng trực tại cửa hàng chống trộm cướp. Tuy nhiên các “hiệp sĩ” từ chối vì không có thời gian để “đứng chốt” cửa hàng bánh trung thu 24/24.

Theo Cát Tường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bánh Trung Thu