Cái kết đau lòng khi để con 3 tháng tuổi ở nhà với người giúp việc

Ngày 26/12/2016 09:39 AM (GMT+7)

Người giúp việc khai nhận rằng trong khi bế cô đã vô tình làm tuột tay khiến bé trai 3 tháng tuổi ngã đập đầu xuống nền nhà và tử vong.

Mirror đưa tin, hai ngày trước lễ Giáng sinh, một bé trai 3 tháng tuổi tên là Reece ở Saddle Brook, bang New Jersey, Mỹ đã tử vong do sơ suất của người giúp việc

Cái kết đau lòng khi để con 3 tháng tuổi ở nhà với người giúp việc - 1

Cậu bé Reece là con trai duy nhất của vợ chồng anh Modzelewski 

Theo đó, vào ngày 20/12 vừa qua, anh Mark Modzelewski (32 tuổi) và chị Nicole Nicastro (34 tuổi) có việc đi ra ngoài và nhờ người giúp việc trông nom Reece. Khi trở về, họ hốt hoảng phát hiện con trai mình đang bất tỉnh. 

Cậu bé được nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sỹ cho biết Reece bị chấn thương sọ não nghiêm trọng và cơ hội sống sót rất mong manh. 

Cái kết đau lòng khi để con 3 tháng tuổi ở nhà với người giúp việc - 2

Reece đã qua đời hôm 23/12 vừa qua sau cú ngã đầu đầp xuống sàn nhà

3 ngày điều trị tại bệnh viện với sự nỗ lực hết mình của các y bác sỹ, nhưng tình trạng của Reece vẫn không có chuyển biến, cậu bé vẫn bất tỉnh. Ngày 23/12, vợ chồng anh Modzelewski buộc phải đưa ra quyết định cực kỳ đau đớn là để các bác sĩ rút bỏ máy hỗ trợ sự sống của bé.

Anh Modzelewski chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Con trai tôi phải chịu đau đớn từng phút mà tôi không làm gì được. Đây thực sự là một cơn ác mộng. Từ nay chúng tôi sẽ không còn được nhìn con trai lớn lên, chơi đùa. Cầu mong Reece sẽ hạnh phúc nơi thiên đường".

Cái kết đau lòng khi để con 3 tháng tuổi ở nhà với người giúp việc - 3

Nụ cười của cậu bé Reece

Người giúp việc đã bị cảnh sát bắt giữ. Cô khai nhận rằng trong lúc bế Reece, cô đã vô tình làm tuột tay khiến cậu bé đập đầu xuống đất và bất tỉnh. 

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự