Cầm dao lam dọa rạch mặt, ép thiếu nữ viết giấy nợ

Ngày 09/03/2015 15:05 PM (GMT+7)

Đánh đập ép H viết giấy nợ không được, Nga còn cầm dao lam dọa rạch mặt khiến cô gái trẻ hoảng sợ phải viết giấy vay nợ.

Ngày 9.3, Công an quận Công an quận Tây Hồ (Hà Nội), đang điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản đối với 3 đối tượng Lê Hoài Nam (SN 1989), Vũ Hữu Chung (SN 1989), cùng tạm trú ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và Nguyễn Thị Nga (SN 1991), ở tỉnh Hà Tĩnh.

Theo điều tra, trong quá trình làm ăn, Nam và Chung câu kết với nhiều quán karaoke để bảo kê, điều nhân viên khi khách hát có nhu cầu. Mỗi lần như vậy, các nhân viên phải nộp cho các đối tượng này khoản tiền nhất định.

 Cầm dao lam dọa rạch mặt, ép thiếu nữ viết giấy nợ - 1

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Trong thời gian “hành nghề”, Nam và Chung câu kết với Nguyễn Thị Nga để môi giới “chân dài” mua vui ở các quán hát. N.T.H (SN 1997, trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội) là một trong những cô gái được các đối tượng này đứng ra bảo kê. Tuy nhiên, thời gian gần đây, H muốn xa lánh sự quản lý của 3 đối tượng trên. Bực tức, Nam, Chung và Nga tìm đến phòng trọ của H ở khu vực An Dương, phường Yên Phụ (Tây Hồ) ép phải quay trở lại làm việc. Khi H không đồng ý thì bị các đối tượng hành hung dẫn tới thương tích.

Chưa hết, Nam ép H phải đưa hết tiền, còn Nga và Chung chuẩn bị giấy bút đe dọa, yêu cầu H viết giấy vay nợ số tiền 9 triệu đồng. Do không thực hiện yêu cầu của 3 đối tượng, H tiếp tục bị chúng đánh đập. Lúc này, Nga còn cầm dao lam dọa rạch mặt, khiến H hoảng sợ phải viết giấy vay nợ do đối tượng Chung đọc nội dung.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Tây Hồ đã vào cuộc điều tra, bắt giữ Nam, Chung và Nga. Cảnh sát cũng thu hồi số tiền 2 triệu đồng mà các đối tượng lấy của H.

Theo cơ quan điều tra, Lê Hoài Nam đã có 3 tiền án về các tội cướp tài sản, tàng trữ trái phép chất ma túy, gây rối trật tự công cộng và chỉ mới ra tù năm 2014. Còn Vũ Hữu Chung từng lĩnh án 36 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích.

Hiện cơ quan điều tra đã khởi tố bắt giữ đối với Nam, Chung, Nga để tiếp tục làm rõ.

Theo Xuân Lực (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự