Ô tô mất phanh lao xuống vực, chồng đẩy vợ ra ngoài để sống nuôi con

Ngày 07/05/2017 18:22 PM (GMT+7)

Đối mặt với việc chiếc xe tải đâm vào vách núi nguy hiểm tính mạng, người chồng không chần chừ đã giục vợ nhảy ra ngoài để được sống nuôi con.

Dường như khi đối mặt với hiểm nguy thì tình nghĩa vợ chồng sẽ biết nghĩ cho nhau hơn và lo lắng cho con cái hơn. Minh chứng là câu chuyện chiếc xe tải gặp nạn dưới đây sẽ khiến cho những ai chứng kiến cũng phải cảm động. 

Theo chia sẻ của anh Tạ Nam Long (Hà Nội), vụ việc xảy ra vào lúc 13h ngày 7/5 tại khu vực Hồ Ba Bể, Bắc Cạn.

Ô tô mất phanh lao xuống vực, chồng đẩy vợ ra ngoài để sống nuôi con - 1

Cả 2 vợ chồng may mắn sống sót.

Ô tô mất phanh lao xuống vực, chồng đẩy vợ ra ngoài để sống nuôi con - 2

Chiếc xe tải chở nước gặp nạn.

Khi chiếc xe tải cỡ nhỏ chở bình nước đổ dốc thì mất phanh. Đối mặt với nguy hiểm, người chồng đang lái xe không chần chừ giục vợ "Nhảy đi em". Người vợ liền nghe theo chồng nhảy xuống đường. Rất may sau đó người chồng phi thẳng xe vào cột báo hiệu giúp xe dừng lại nước văng tung tóe nhưng người không bị thương.

Anh Long kể lại: "Người chồng mặt tái mét đứng nhìn vợ. Nhóm mình đi ngang qua khiêng chị vào lề đường và khám sơ bộ. Lúc này người vợ mới cho biết "Nếu không nhảy mà chết cả 2 vợ chồng thì ai nuôi 2 đứa con nhỏ".

Do anh Long từng học làm bác sĩ nên anh đã khám sơ qua cho cả 2 vợ chồng người bị nạn. "Người vợ bị rách da đầu, chảy máu, người xây xước và có chút hoảng sợ còn người chồng chỉ bị xước tay chân", anh Long cho biết.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động