Cảnh sát hy sinh khi chữa cháy: Vợ mang bầu khóc gào bên quan tài chồng

Ngày 08/09/2017 16:25 PM (GMT+7)

Bên di hài của cảnh sát hy sinh khi làm nhiệm vụ chữa cháy, người vợ đang mang thai khóc gào trước sự ra đi của chồng.

Ngày 8.9, Cảnh sát PCCC TP.HCM tổ chức tang lễ cho thượng úy Phạm Phi Long (31 tuổi, Đội chữa cháy chuyên nghiệp khu vực 2, Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân) hy sinh khi làm nhiệm vụ chữa cháy. Tang lễ thượng úy Long được tổ chức tại nhà riêng ở xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

Cảnh sát hy sinh khi chữa cháy: Vợ mang bầu khóc gào bên quan tài chồng - 1

Vợ thượng úy Phạm Phi Long (áo xanh) khóc vợ đang mang thai khóc gào trước sự ra đi của chồng.

Ngay từ khi thi thể nạn nhân được đưa về nhà rất đông người dân địa phương và đồng nghiệp của anh Long có mặt để lo hậu sự.

“Sáng sớm nay tôi nghe Long gặp nạn khi làm nhiệm vụ mà vẫn không tin vào tai mình. Là hàng xóm nên tôi biết cậu ấy, tính tình rất hiền. Vậy mà…”, anh Phụng người dân địa phương nói trong đau buồn.

Cảnh sát hy sinh khi chữa cháy: Vợ mang bầu khóc gào bên quan tài chồng - 2

 Đồng đội đến viếng cảnh sát chữa cháy hy sinh khi làm nhiệm vụ không kiềm được nước mắt

Trong khi đó bà Nguyễn Thị Thuận có nhà gần đó cho biết: “Tôi cũng chưa gặp Long lần nào cũng không quen biết với gia đình anh ấy nhưng hay tin anh gặp nạn nên cùng nhiều người trong xóm tìm đến để chia buồn cùng gia đình”.

Tại tang lễ, ngoài người dân có rất đông đồng đội của Long túc trực để lo hậu sự. Trên khuôn mặt ai cũng đau buồn khi vĩnh viễn mất một người đồng đội hết lòng vì công việc. Nhiều đồng nghiệp đến viếng đã không kìm được nước mắt.

Người thân thượng úy Long cho biết, vợ chồng anh sống cùng cha mẹ tại đây nhiều năm nay. Anh chị đã có con trai hai tuổi, vợ sắp sinh bé gái. Thượng úy Long vào ngành cảnh sát năm 2006, đang học thêm văn bằng 2 đại học Phòng cháy chữa cháy.

“Ba mẹ nó cũng không khá giả gì, Long là trụ cột trong gia đình, vợ sắp sinh nữa nên khó khăn giờ chồng chất”, ông Nguyễn Văn Tuấn, cậu ruột Long chia sẻ.

Bên di hài của chồng, người vợ đang mang bầu khóc gào trong đau đớn và liên tục gọi tên chồng khiến những ai có mặt cũng không kiềm được nước mắt.

Cảnh sát hy sinh khi chữa cháy: Vợ mang bầu khóc gào bên quan tài chồng - 3

 Hiện trường vụ hỏa hoạn tại nhà xưởng chứa vải

Trước đó, vào khoảng 23h10 tối 7.9, ngọn lửa bùng phát và cháy dữ dội tại nhà xưởng chứa vải 1 trệt 1 lầu nằm trên đường số 10A (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân). Thời điểm cháy, bên trong không có người, rất đông người dân địa phương dùng nước dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM điều 15 xe chuyên dụng cùng  hơn 100 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng 50 phút sau đám cháy được khống chế.

Theo báo cáo của Cảnh sát PCCC TP.HCM, nhận định ban đầu căn nhà rộng 500 m2 chứa 4-5 tấn quần áo đã qua sử dụng. Số quần áo này đóng thành kiện nên sinh ra nhiều khói, khí độc ảnh hưởng công tác triển khai chữa cháy.

Khi cảnh sát cho xe thang 3 lên cửa sổ lầu một để tiếp cận đám cháy thì xảy ra sự cố sập toàn bộ sàn bê tông lầu 1 khiến 3 cảnh sát thuộc đơn vị PCCC quận Bình Tân đang làm nhiệm vụ bị thương. Tất cả được đưa đi cấp cứu nhưng thượng úy Phạm Phi Long (31 tuổi) đã không qua khỏi.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h