Cặp đôi trẻ chết thảm khi đang “mây mưa” vì dùng chất kích thích

Ngày 18/02/2017 11:55 AM (GMT+7)

Mới đây một cặp đôi ở Hồng Kong, Trung Quốc, được phát hiện đã tử vong trong lúc làm “chuyện ấy”.

Vào ngày 14/2 vừa qua, thông qua các phương tiện thông tin truyền thông, nhiều người biết đến cái chết khó tin của cặp đôi trẻ ở Hồng Kong, Trung Quốc.

Hai người được phát hiện đột tử trong tình trạng khỏa thân và ở tư thế đang quan hệ. Thi thể của hai người đã ở trạng thái tím tái, nhiều vết thâm tím.

Được biết, trước khi gặp nạn cặp đôi này đã tham gia một bữa tiệc sinh nhật. Có thể vì họ đã uống rượu và sử dụng chất kích thích nên không kiểm soát được hành vi của mình. Khi về nhà, hai người vui vẻ “ân ái” và dẫn đến việc tử vong.

Cặp đôi trẻ chết thảm khi đang “mây mưa” vì dùng chất kích thích - 1

(Ảnh minh họa)

Các thông tin khám nghiệm và điều tra ban đầu cho thấy nguyên nhân cái chết có thể do quan hệ tình dục sau khi sử dụng quá liều chất kích thích. Thời gian quan hệ tình dục quá dài nên bị nhồi máu cơ tim dẫn đến tử vong.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên tử vong khi quan hệ tình dục. Trước đây, người ta đã ghi nhận trường hợp cặp đôi Jose Agustin Noh và bạn gái Anna Maira Camara Suarez chết khi quan hệ trên xe tang ở Mexico. Hai người bật điều hòa trong xe và làm chuyện ấy. Tuy nhiên sau khi kết thúc cuộc vui, họ đã ngủ quên và ngày hôm sau, cơ thể cả hai được phát hiện bởi nhân viên tang lễ. Họ được kết luận chết do ngộ độc carbon Monoxide của chiếc xe.

Hay trường hợp chết vì thích quan hệ tình dục trong tư thế treo cổ xảy ra với Simon Burley, 38 tuổi. Anh ta tôn sùng quan hệ tình dục theo nhiều phương thức kỳ lạ và thích cùng người tình chơi trò chơi mạo hiểm khi làm chuyện ấy. Và không may vào năm 2007, trong lần quan hệ tình dục trong tư thế treo cổ với người tình, Simon đã chết vì nghẹt thở.

Nhật Linh/Dịch từ news.jarm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới