Cặp đôi bị phát hiện "yêu" ngay tại nơi công cộng

Ngày 20/05/2017 10:16 AM (GMT+7)

Đôi trai gái thản nhiên “quan hệ” trong khoảng 15 phút tại nơi đang diễn ra một sự kiện âm nhạc có nhiều trẻ nhỏ và không hề bận tâm đến việc bị phát hiện.

Cô Kay Hamersley, bác sĩ nha khoa, đã vô tình phát hiện một cặp đôi đang có quan hệ tình dục ngay bên ngoài căn hộ mà bạn cô đang sinh sống.

“Hôm đó tôi có đến nhà bạn chơi. Lúc đó là khoảng 8h tối, tôi đang đứng hút thuốc lá bên cạnh cửa sổ thì nhìn thấy hai bạn trẻ đang tiến đến khoảng sân trước căn hộ. Ban đầu, họ chỉ đứng đó nhìn nhau rất tình cảm, nhưng tôi nghĩ có điều gì đó kỳ quặc nên đã gọi bạn tôi đến. Và ít phút sau, người thanh niên bất ngờ đẩy bạn gái vào tường rồi bắt đầu cởi quần áo. Chúng tôi đã vô cùng sốc khi thấy cảnh tượng đó”, cô Kay Hamersley kể lại.

Cặp đôi bị phát hiện amp;#34;yêuamp;#34; ngay tại nơi công cộng - 1

Đôi trai gái thản nhiên “quan hệ” trong khoảng 15 phút tại nơi đang diễn ra một sự kiện âm nhạc và không hề bận tâm đến việc bị phát hiện

Sau vài phút, hai người đó dừng hành động và đi dạo xung quanh. Nhưng dường như chàng thanh niên vẫn chưa “thỏa mãn” nhu cầu nên đã đẩy cô gái xuống ngồi trên bậc một chiếc cầu thang và sau đó họ bắt đầu quan hệ tình dục.

“Tôi không nghe thấy tiếng gì từ chỗ tôi đứng nhưng dường như hai người kia không quan tâm đến việc bị người khác nhìn thấy. Tại thời điểm đấy, một sự kiện âm nhạc đang diễn ra ở gần khu vực đó nên có rất nhiều người, kể cả trẻ con. Vậy mà hai người kia cứ thế thản nhiên “ân ái” ở đó như chính trong nhà của mình. Họ đứng đó trong khoảng 15 phút”, bạn cô Kay Hamersley cho biết.

Cặp đôi bị phát hiện amp;#34;yêuamp;#34; ngay tại nơi công cộng - 2

Họ không bận tâm đến mọi người xung quanh

Khi tận mắt chứng kiến việc đó, cô Hamersley đã rất sốc và không thể tin nổi những gì mình nhìn thấy. Không chỉ sốc mà cô cũng có phần bực tức vì hành động không tôn nghiêm của họ nơi công cộng.

“Xung quanh khu vực đó có rất nhiều trẻ nhỏ nên tôi rất tức giận vì hành động thiếu suy nghĩ đó của họ. Nếu cha mẹ của hai người đó biết những gì con cái mình đã làm thì chắc chắn họ sẽ rất thất vọng”, cô Hamersley tức giận nói.

Nhật Linh/Dịch từ Mirror
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h