Cặp ‘hot girl’ đồng tính chuyên dụ du khách 'vui vẻ'

Ngày 18/07/2014 10:28 AM (GMT+7)

Chúng la cà ở những phố Tây ở Sài Gòn, dụ khách nước ngoài mua dâm rồi nhân lúc khách sơ sở để "chôm" tài sản.

Tối 17/7/2014, công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hai người chuyển giới là Nguyễn Thành Tây (tự Thy Giao, SN 1988, tỉnh Cần Thơ) và Nguyễn Ngọc Thiện (SN 1997, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Tây và Thiện là người đồng tính, cách đây vài năm, hai người lang thang và gặp nhau. Có cùng tính cách biếng làm, thích tụ tập ăn chơi nên chẳng mấy chốc, họ thành kẻ thất nghiệp. Để có tiền tiêu xài, chúng bàn nhau trộm tài sản.

Cặp ‘hot girl’ đồng tính chuyên dụ du khách vui vẻ - 1

Đối tượng Thiện

Tây, Thiện đã cùng với một đối tượng chuyển giới nữa la cà những khu tập trung nhiều người nước ngoài để gạ gẫm bán dâm. Tuy nhiên, khi đã “mồi chài” được khách, họ lại tìm cách “chôm” tài sản. Nhiều người đã tìm đến công an quận 1 để trình báo về việc mất tài sản do bị các đối tượng chuyển giới gây ra.

Thời gian gần đây, do du khách nước ngoài tại quận 1 được cảnh báo và cảnh giác hơn với các chiêu trò của chúng, nên Tây và Thiên không thể hành nghề cũ và nghĩ đến chuyển phương thức sang cướp.

Cặp ‘hot girl’ đồng tính chuyên dụ du khách vui vẻ - 2

Đối tượng Tây

Gần 24 giờ ngày 16/7/2014, Thiện và Tây chở nhau trên xe gắn máy đi khắp các con đường trung tâm TP.HCM, thấy người nào sơ hở thì ra tay cướp. Khi đến giao lộ Trần Hưng Đạo – Yersin (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), cả hai phát hiện ông Song Mun Keun (quốc tịch Hàn Quốc) đang cầm điện thoại trên vỉa hè. Ngay lập tức, cả hai áp sát giật rồi rú ga bỏ chạy.

Cùng lúc này, hai trinh sát Công an quận 1 đang tuần tra trên đường nghe tiếng tri hô của người dân liền bám đuổi. Chỉ một lúc sau, cả hai bị công an ép vào lề đường bắt giữ.

Được biết, Tây vừa được gia đình bảo lãnh về từ Trung tâm Bảo trợ Xã hội TP.HCM với diện lang thang chưa được bao lâu thì bị bắt giữ.

Nhật Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot