Cặp song sinh 15 tháng ở Mỹ chết thảm trong xe vì bố bỏ quên

Ngày 09/08/2016 15:09 PM (GMT+7)

Một ông bố ở Mỹ đã bị bắt sau khi gây nên cái chết cho cặp bé gái song sinh 15 tháng tuổi. Hai đứa trẻ đáng thương đã tử vong khi ở trong chiếc xe hơi nóng nực dù anh và hàng xóm cố gắng đặt em xuống bể bơi để hạ thân nhiệt sau đó.

Asa North, 24 tuổi, thành phố Carrollton, tiểu bang Texas, Mỹ đã bị bắt ngày 6/8 với tội danh ngộ sát và thiếu cẩn trọng gây nên cái chết cho 2 con song sinh mới 15 tháng tuổi.

Cảnh sát Carrollton cho biết, có người phát hiện ra cặp song sinh bất tỉnh ở phía sau ghế của chiếc xe hơi vào đêm 5/8. 

Cặp song sinh 15 tháng ở Mỹ chết thảm trong xe vì bố bỏ quên - 1

Asa North gây nên cái chết của 2 con.

Đại úy cảnh sát Chris Dobbs kể lại, những người hàng xóm đã nghe thấy anh hét lớn và vội vàng chạy đến chỗ hai đứa con. North và hàng xóm đã đặt hai bé xuống bồ bơi để hạ thân nhiệt cho bé. Một số người còn chườm nước đá.

Cặp song sinh đã được đưa đến bệnh viện, tuy nhiên, hai bé đã tử vong. Khám nghiệm tử thi dự kiến được thực hiện tại phòng thí nghiệm tội phạm Cục Điều tra Georgia.

Đây không phải là trường hợp hy hữu trẻ nhỏ chết trên xe do sự bất cẩn của người lớn. Justin Ross Harris, 35 tuổi cũng bị buộc tội cố ý để lại con trên xe đến chết ngạt trong 7 giờ ngày 18/6/2014.

Cặp song sinh tử vong mới đây là trường hợp thứ 25, 26 chết trong xe hơi năm 2016 tại Mỹ, gấp đôi so với thời điểm này năm ngoái. 

Janette Fennell, chủ tịch và người sáng lập KidsAndCars.org - một nhóm theo dõi các trường hợp tử vong trên xe hơi - cho biết, năm ngoái 12 đứa trẻ đã thiệt mạng vì bị người lớn bỏ quên trên xe. 

Tào Nga (telegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự