Cặp tình nhân chết ở phòng trọ trong ngày lễ tình yêu

Ngày 14/02/2016 23:12 PM (GMT+7)

Buổi tối người chung xóm trọ thấy hai nạn nhân cãi nhau, đến buổi trưa thì phát hiện một người chết với nhiều vết đâm trên cơ thể, trong khi đó người còn lại chết trong tư thế treo cổ.

Ngày 14-2, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành phong tỏa căn nhà trọ tại xã Hóa An, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y phục vụ việc điều tra làm rõ cái chết bất thường của một cặp đôi nam nữ. Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Mỹ Xuân (35 tuổi) và anh Phan Huy Kế (36 tuổi, cả hai cùng quê tỉnh Quảng Bình).

Cặp tình nhân chết ở phòng trọ trong ngày lễ tình yêu - 1

 Khu nhà trọ nơi phát hiện hai nạn nhân tử vong. Ảnh: TIẾN DŨNG 

Theo thông tin ban đầu, đêm 13-2, người chung xóm trọ nghe thấy giữa chị Xuân và anh Kế cự cãi. Đến trưa nay, những người sống cạnh phòng không thấy chị Xuân và anh Kế mở cửa nên đến kiểm tra. Khi nhìn qua khe cửa, những người hàng xóm bàng hoàng khi phát hiện chị Xuân gục chết dưới nền gạch với nhiều vết đâm trên cơ thể. Trong khi đó, anh Kế chết trong tư thế treo cổ. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

 Theo những người ở chung xóm trọ, chị Xuân và anh Kế đều đã có con riêng ở quê. Nhiều năm nay, họ thuê phòng trọ tại xã Hóa An sống chung với nhau như vợ chồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ. 

Theo Tiến Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự