Câu chuyện xúc động về màn quỳ gối xin làm cha của chàng trai 29 tuổi với bé gái 5 tuổi

Ngày 23/06/2017 15:41 PM (GMT+7)

Lời câu hôn ngọt ngào của anh chàng 29 tuổi với bạn gái và cô con gái của nàng đã làm tan chảy trái tim biết bao người.

Năm ngoái, khi bắt đầu hẹn hò với người phụ nữ tên là Cassandra Reschar (26 tuổi), anh Grant Tribbett (29 tuổi) đã biết cô ấy là người mẹ đơn thân. Reschar có một cô con gái 5 tuổi tên là Adrianna.

Adrianna là món quà vô giá đối với Reschar, đồng thời, cô bé đó là một phần không thể thiếu trong mối quan hệ của hai người. Hiểu được điều đó, Tribbett đã quyết định tiến sâu hơn vào cuộc sống của hai mẹ con bằng một màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào và xúc động. Câu chuyện ngày hôm đó đã được Cassandra Reschar kể lại chi tiết trên mạng xã hội.

Câu chuyện xúc động về màn quỳ gối xin làm cha của chàng trai 29 tuổi với bé gái 5 tuổi - 1

Lời câu hôn ngọt ngào của anh chàng 29 tuổi với bạn gái và cô con gái của nàng đã làm tan chảy trái tim biết bao người.

“Vào ngày 27/5, Tribbett đưa tôi cùng con gái Adrianna ra ngoài ăn sáng. Anh ấy có dặn chúng tôi phải ăn mặc thật đẹp. Sau bữa ăn đầy căng thẳng, tôi hy vọng và cầu nguyện rằng anh ấy sẽ không quỳ gối cầu hôn ngay giữa nhà hàng đông người vào sáng thứ bảy. Thật may, chúng tôi đã rời đi”, Cassandra Reschar kể lại.

Được biết, sau đó Tribbett đã đưa mẹ con Reschar đến khu bảo tồn thiên nhiên Ritchey Woods. Reschar cho biết khi đó cô đã thoáng cảm nhận được điều gì sắp xảy ra.

“Chúng tôi đi bộ một đoạn trong rừng, trong khi tôi đang đi giày cao gót. Cuối cùng, khi đến một cây cầu gỗ nằm ở giữa rừng, anh ấy ngồi xuống và quỳ xuống cầu hôn”, Reschar hạnh phúc kể lại chi tiết sự việc.

Câu chuyện xúc động về màn quỳ gối xin làm cha của chàng trai 29 tuổi với bé gái 5 tuổi - 2

Reschar không giấu nổi những giọt nước mắt hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn bất ngờ của bạn trai

Ngay sau khi nói lời cầu hôn bạn gái, Tribbett đã quay sang phía cô con gái nhỏ của Reschar và nói: "Adrianna, chú có thể làm bố cháu được không, chú hứa sẽ yêu và bảo vệ cháu trong suốt phần còn lại của cuộc đời".

Ngay khi nghe Tribbett nói những lời ngọt ngào đó, Reschar liền rơi nước mắt. "Đây thực sự là những giọt nước mặt hạnh phúc. Trái tim nhỏ bé của tôi dường như choáng ngợp bởi tình yêu thương của anh ấy”, cô hạnh phúc chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện xúc động về màn quỳ gối xin làm cha của chàng trai 29 tuổi với bé gái 5 tuổi - 3

Tribbett hạnh phúc ôm cô bé 5 tuổi vào lòng khi nhận được sự đồng ý của em

Tribbett trao cho Adrianna một chiếc vòng cổ xinh đẹp hình trái tim với ý nghĩa rằng một phần trái tim của anh ấy luôn ở bên cô bé. Ngay sau khoảnh khắc đó, Tribbett đã vui vẻ và hét lớn lên rằng: “Mẹ ơi, cuối cùng con cũng có bố rồi, con có bố rồi".

Câu chuyện xúc động về màn quỳ gối xin làm cha của chàng trai 29 tuổi với bé gái 5 tuổi - 4

Tribbett trao cho Adrianna một chiếc vòng cổ xinh đẹp hình trái tim 

Thời khắc đặc biệt đó đã được ghi lại bởi một người bạn của Reschar, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã bí mật đứng náu ở gần đó.

Câu chuyện xúc động về màn quỳ gối xin làm cha của chàng trai 29 tuổi với bé gái 5 tuổi - 5

Nụ hôn ngọt ngào, hạnh phúc của hai người

Câu chuyện xúc động về màn quỳ gối xin làm cha của chàng trai 29 tuổi với bé gái 5 tuổi - 6

Những hình ảnh này được ghi lại bởi một nhiếp ảnh gia, người đã ẩn náu ở một vị trí gần đó

Được biết, Tribbett và Reschar quen nhau qua Facebook. Họ hẹn hò với nhau cách đây 7 tháng. Reschar cho biết vì bận chăm con nên hai người không có nhiều thời gian bên nhau.  

“6 tháng rưỡi qua chúng tôi chưa một lần đi dạo cùng nhau trong công viên, nhưng sau tất cả những thách thức cuộc sống mang đến, chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn và càng yêu nhau hơn. Tôi vô cùng hạnh phúc khi được chứng kiến ​​một anh chàng độc thân quyến rũ, người sẽ trở thành người cha tốt bụng, đầy tình yêu thương đối với con gái tôi”, Reschar chia sẻ.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h