Cầu siêu cho bệnh nhân bị ném xác phi tang

Ngày 26/10/2013 11:39 AM (GMT+7)

“Dù chỉ còn 1 tia hy vọng nhỏ nhoi thì chúng tôi vẫn phải tiếp tục tìm kiếm” – anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân bị bác sĩ ném xác phi tang, nói tối 25/10 bên bờ sông Hồng khi làm lễ cầu siêu cho vợ của mình.

Tối nay 25/10, gia đình chị Lê Thị T.H., nạn nhân tử vong trong lúc phẫu thuật thẩm mỹ và bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường khai ném xác xuống sông Hồng phi tang, đã làm lễ cầu siêu thân nhân của mình ngay tại chân cầu Thanh Trì với mong mỏi tìm kiếm bằng được thi thể người thân cho dù chỉ còn một tia hy vọng nhỏ nhoi nhất.

Cầu siêu cho bệnh nhân bị ném xác phi tang - 1

Người nhà làm lễ cho chị H. với hy vọng sớm tìm thấy thi thể chị

Từ 19 giờ 30, gia đình đã làm lễ cúng trên thuyền khu vực dưới chân cầu Thanh Trì, tại nơi được cho là bác sĩ Tường đã vứt xác chị H. xuống sông để cầu nguyện, mong tìm được thi thể.

Cầu siêu cho bệnh nhân bị ném xác phi tang - 2

Ánh mắt khắc khoải của những người thân chị H.

Anh Nguyễn Hữu Huy, chồng chị H., cho biết: Cả ngày hôm nay, đội thợ lặn tìm kiếm rất kỹ ở khu vực này, cả về vấn đề tâm linh gia đình cũng đã làm rồi nhưng vẫn chưa có kết quả.

Anh Huy nói: “Dù chỉ còn 1 tia hy vọng nhỏ nhoi thì chúng tôi vẫn phải tiếp tục tìm kiếm”.

Cầu siêu cho bệnh nhân bị ném xác phi tang - 3

Người thân lên thuyền làm lễ cầu mong tìm được thi thể chị H.

“Chỉ thương 2 đứa con tôi còn quá nhỏ. Giờ tâm nguyện lớn nhất là tìm thấy mẹ các cháu để đưa về an táng. Còn thủ phạm gây ra tội ác này sẽ bị pháp luật xử lý sau” - anh Huy nói.

Đến 20 giờ 30, những người thân của chị H. vẫn ngồi bên bờ sông để chờ đợi và hy vọng.

Cầu siêu cho bệnh nhân bị ném xác phi tang - 4

Người thân cầu nguyện bên bờ sông

20 giờ 50, những chiếc thuyền nhỏ lại chở người nhà chị H. ra sông làm lễ với hy vọng sẽ tìm được thi thể của chị.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện làm chết người tại Eva.vn

Theo Văn Duẩn (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường