“Cẩu tặc” bị đánh: Cảnh tượng khiến người xem ám ảnh

Ngày 19/04/2015 08:46 AM (GMT+7)

Sau khi bị người dân phát hiện truy bắt, nhiều đối tượng trộm chó hoặc bị tình nghi trộm chó đã bị thương nặng, thậm chí có trường hợp bị đánh hội đồng đến tử vong.

Dưới đây là một số hình ảnh về các đối tượng trộm chó hoặc bị nghi trộm chó sau khi bị người dân phát hiện, đuổi bắt.

Chống trả dân vây bắt, “cẩu tặc” hứng "mưa" đòn

“Cẩu tặc” bị đánh: Cảnh tượng khiến người xem ám ảnh - 1

“Cẩu tặc” bị đánh: Cảnh tượng khiến người xem ám ảnh - 2

 Đối tượng Đặng Quang Linh thời điểm bị người dân bắt giữ (Ảnh: Tiền Phong) và tại cơ quan điều tra.

Vào khoảng chiều ngày 6.1.2015, tại tại thôn Tiên Tảo, xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội xảy ra vụ trộm chó. Đối tượng Đặng Quang Linh (25 tuổi, một tiền án về trộm cắp xe máy) và Kiều Văn Tuấn (26 tuổi, cùng trú ở Yên Phong, Bắc Ninh) là hai nghi can trộm chó bị dân vây bắt.

Khi bị dân vây bắt, hai thanh niên trên dùng hung khí chống trả khiến một người dân bị thương. Bản thân Linh cũng bị thương nặng ở mặt và đầu trong quá trình chống trả người dân vây bắt. Đối tượng Linh bị quần chúng nhân dân bắt giữ, bàn giao cho công an huyện Sóc Sơn.

Trộm chó bị đánh hội đồng tử vong

“Cẩu tặc” bị đánh: Cảnh tượng khiến người xem ám ảnh - 3

 Một trong hai đối tượng bị đánh tử vong. Ảnh: Hoàng Anh Tuấn

Đêm 2.1.2015, phát hiện 2 đối tượng trộm chó, người dân đã truy đuổi, đánh hội đồng 2 người này. Hậu quả, 1 người chết tại chỗ, người còn lại bị đa chấn thương. Chiếc xe máy của 2 thanh niên này cũng bị người dân châm lửa thiêu rụi.

Hai thanh niên nghi trộm chó bị trói, nằm cạnh chó

“Cẩu tặc” bị đánh: Cảnh tượng khiến người xem ám ảnh - 4

 Hình ảnh hai nam thanh niên được cho là trộm chó tại xã Giáp Lai huyện Thanh Sơn được chia sẻ trên Facebook. Ảnh: Facebook Huyện Thanh Sơn và Tân Sơn - Phú Thọ.

Sáng 16.4, trên Facebook “Huyện Thanh Sơn và Tân Sơn - Phú Thọ” xuất hiện hình ảnh hai nam thanh niên bị trói tay nằm cạnh một con chó kèm theo thông tin “thanh niên trộm chó tại xã Giáp Lai – Thanh Sơn…”. Những hình ảnh này sau đó thu hút nghìn lượt xem và chia sẻ.

Theo Nông Văn Bính – Trưởng Công an xã Giáp Lai xác nhận, vào khoảng 5h45 ngày 15.4, tại địa bàn xã Giáp Lai (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) có xảy ra vụ trộm chó. Hai thanh niên đi xe máy trộm chó bị người dân phát hiện, bắt giữ.

Đánh hội đồng ngất xỉu nghi phạm trộm chó, đốt cháy xe

“Cẩu tặc” bị đánh: Cảnh tượng khiến người xem ám ảnh - 5

 Hoàng Công Hiệp bị đánh đến chết vì trộm chó. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Chiều 12.10.2012, Đào Ngọc Lâm chở Hoàng Công Hiệp bằng xe máy mang cần câu trộm chó. Khi cả hai đang bắt chó thì bị người dân xã Nghi Xuân, phát hiện, tri hô. Hiệp và Lâm dùng dao chém ông Phạm Bá Cậy bị thương ở tay, đầu. Bất bình hành vi trên, gần trăm người dân địa phương lao ra chặn các ngả đường, bắt được Hiệp, còn Lâm chạy thoát. Hiệp bị đánh hội đồng đến ngất xỉu tử vong sau đó, còn xe máy thì bị đốt cháy.

“Cẩu tặc” khốn khổ vì bị dân dồn vào trường học

“Cẩu tặc” bị đánh: Cảnh tượng khiến người xem ám ảnh - 6

 Hai đối tượng Trọng và Thành. Ảnh: An Sơn

Khoảng 7h30 sáng nay (8.8), người dân thôn Xuân Ổ, xã Phú Xuân (huyện Phú Vang, Thừa Thiên-Huế) phát hiện Nguyễn Thiện Thành và Lê Văn Trọng bắt trộm chó của một hộ dân trong thôn.Hàng trăm người dân trong thôn truy hô và ùa vào bắt giữ Thành và Trọng đưa vào một ngôi trường. Tại đây, hàng loạt người dân xông vào đánh hội đồng Thành và Trọng khiến 2 thanh niên này bị nhiều vết thương trên người.

Bị vây bắt, “cẩu tặc” lặn xuống mương trốn

“Cẩu tặc” bị đánh: Cảnh tượng khiến người xem ám ảnh - 7

“Cẩu tặc” bị đánh: Cảnh tượng khiến người xem ám ảnh - 8

 Hai đối tượng cùng tang vật. Ảnh Pháp luật TP.HCM

Trưa ngày 10.7, tại ngã ba Sở Quýt (xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu) khi dùng súng kích điện tự chế bắn chết chó và cho vào bao tải, Lê Văn Tiến (ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu) và Phạm Văn Thắng (ngụ Đồng Nai) bị bị cảnh sát phát hiện nên bỏ chạy. Trên đường bỏ chạy hai đối tương bị ngã xe những vẫn lấy súng điện chống trả cảnh sát rồi lẩn vào vườn tràm gần đó để trốn.

Thấy vậy, hàng trăm người dân địa phương đã bao vây khu vực vườn tràm để lục soát truy tìm hai “cẩu tặc”. Sau 40 phút tìm kiếm, cảnh sát và người dân tìm thấy Tiến, Thắng đang lặn dưới mương nước để trốn nên tiến hành bắt giữ.

Nhảy sông chạy trốn, 2 "cẩu tặc" chết đuối

“Cẩu tặc” bị đánh: Cảnh tượng khiến người xem ám ảnh - 9

Thi thể một trong hai thanh niên trộm chó được người dân phát hiện và vớt lên bờ vào sáng 17.7.

 Vào khoảng 13 giờ ngày 15.7, tại thôn Yên Lạc 2, xã Vĩnh Ninh, 2 thanh niên trộm chó vừa bắt được 1 con chó thì bị người dân phát hiện.Do bị dân làng truy đuổi, hai thanh niên trên đã lao thẳng xe xuống triền sông Mã, rồi bỏ lại xe ở mép nước và lao ra giữa dòng để bơi qua sông tẩu thoát. Tuy nhiên, do nước lớn, cả 2 bơi ra giữa dòng đã bị nước cuốn và tử vong.

Theo Phương Tiến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự