Chấn động: Bác sỹ đấm vào ngực bệnh nhân vừa mổ tim

Ngày 05/07/2013 17:54 PM (GMT+7)

Một bác sĩ đã bị bắt quả tang đánh đập dã man bệnh nhân mắc bệnh tim, người mà sau đó đã chết trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Đoạn clip khoảng 1 phút 30 giây ghi lại cảnh bác sỹ gây mê Andrey Votyakov đấm vào đầu và cổ bệnh nhân khiến người dân Nga phẫn nộ.

Vụ việc bức xúc kể trên chỉ được phát hiện sau khi một đoạn clip ghi lại từ camera cho thấy vị bác sĩ người Nga tấn công một bệnh nhân tại Trung tâm Y tế Federal Cardo ở vùng Urals của Nga.

Chấn động: Bác sỹ đấm vào ngực bệnh nhân vừa mổ tim - 1

Bác sĩ đấm vào tim bệnh nhân (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn video cho thấy bệnh nhân - một người đàn ông trung niên - đang nằm trên giường bệnh trong khu chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện ở Perm, tay chân bị trói vào giường. Bác sĩ Andrey Votyakov đi quanh ông và hai bên cãi nhau. Sau đó, Andrey Votyakov đấm vào mặt và ngực bệnh nhân. Bệnh nhân qua đời ít lâu sau khi bị Votyakov đánh.

Tờ Moscow Times cho biết đoạn video quay cảnh tượng “có một không hai” trên đã được đăng lên YouTube trong tuần này và nhanh chóng lan rộng trên mạng. Ngày 3-7 vừa qua, giám đốc bệnh viện nơi Votyakov công tác cho biết họ đã sa thải ông ta.

Chấn động: Bác sỹ đấm vào ngực bệnh nhân vừa mổ tim - 2

Bác sĩ Votyakov

"Tôi thật sự xin lỗi về những gì tôi đã làm và tôi muốn gửi lời xin lỗi của mình đến anh ta cùng toàn thể gia đình của anh",  Votyakov nhận lỗi sau vụ tấn công.

Hiện cảnh sát Nga đang điều tra xem liệu cái chết của bệnh nhân xấu số trên có liên quan đến ông Votyakov hay không.

Minh Minh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan