Chấn động vụ cô gái tự tử vì bị bạn trai tung clip sex lên mạng

Ngày 16/09/2016 12:44 PM (GMT+7)

Một cô gái ở Ý đã tự tử sau khi phải chịu đựng những lời chỉ trích vì bị bạn trai cũ tung clip sex lên mạng xã hội.

Dailymail đưa tin, Tiziana Cantone (31 tuổi), đến từ Naples, Ý đã gửi đoạn clip sex quay cảnh cô quan hệ tình dục với bạn trai mới cho bạn trai cũ và 3 người bạn khác. 

Nhiều nguồn tin cho rằng cô gửi cho bạn trai cũ clip này với mục đích trêu tức. Nhưng người này đã đăng lên mạng internet và sau đó đoạn clip được lan truyền rộng rãi. 

Chấn động vụ cô gái tự tử vì bị bạn trai tung clip sex lên mạng - 1

Tiziana tìm đến cái chết vì không chịu được áp lực của dư luận sau khi bị bạn trai tung clip sex lên mạng

Đoạn clip sex này bị tung lên mạng từ năm 2015, hơn 1 triệu người đã xem nó và Tiziana Cantone nhanh chóng trở thành tâm điểm của những trò cười cợt. Cô đã phải chịu đựng rất nhiều lời chỉ trích cũng như bị quấy rối trong suốt nhiều tháng liền. 

Bạn bè và người thân của Tiziana kể lại rằng cô bị trầm cảm nặng và có khuynh hướng tự tử từ nhiều tháng trước khi chết. Những lời cô nói trong video "Anh đang quay phim à? Hay lắm" đã trở thành trò đùa trên mạng.

Cũng theo lời kể của bạn bè, kể từ khi đoạn clip này bị phát tán, khi đi đường nhiều người đã nhận ra Tiziana và giễu cợt, đến mức cô phải xin nghỉ việc ở nhà. Thậm chí, Tiziana buộc phải đổi cả họ tên với sự cho phép của pháp luật. Nhưng tất cả những cố gắng này của cô đều thất bại. 

Chấn động vụ cô gái tự tử vì bị bạn trai tung clip sex lên mạng - 2

Đám tang của Tiziana được tường thuật trực tiếp, rất nhiều người đã đến lễ tang để đưa tiễn cô

Ngày 13/9 vừa qua, Tiziana đã tự tử tại nhà của người cô ở Mugnano, gần Naples. Cảnh sát địa phương đã vào cuộc. 4 người đàn ông (gồm bạn trai cũ và 3 người bạn khác) được cho là liên quan tới việc tung clip này lên mạng đã bị gọi để thẩm vấn.

Dư luận nước Ý tỏ ra vừa sốc vừa xấu hổ trước thông tin vụ tự tử của Tiziana. Cái chết của cô làm dấy lên tranh luận về sự hủy hoại đối với những cô gái trẻ từ sự hổ thẹn do đám đông.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự