Chân dung 3 người vợ tài giỏi, nóng bỏng đã "hút hồn" tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ngày 10/11/2016 11:36 AM (GMT+7)

Cả 3 người vợ của tân Tổng thống Mỹ đều sở hữu vẻ ngoài “nghiêng nước nghiêng thành” và quan trọng họ đều là những người phụ nữ tài giỏi, có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ.

Là con trai một đại gia giàu có, liên tiếp gặt hái những thành công lớn trên thị trường địa ốc tại thành phố New York và cả nước Mỹ, đương nhiên tân Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ là một "thỏi nam châm" thu hút các người đẹp chân dài. Do đó không có gì lạ khi ông có riêng cho mình tới 3 người vợ chính thức, 5 người con và 8 người cháu. Ngoài ra, vị tân Tổng thống còn bị đồn thổi từng cặp kè với cả tá chân dài quyến rũ khác.

Có thể nói, Donald Trump chính là vị Tổng thống có đời tư phức tạp và cũng có nhiều lần li hôn nhất trong lịch sử nước Mỹ.  3 người vợ của Trump đều sở hữu vẻ ngoài “nghiêng nước nghiêng thành” và quan trọng họ đều là những người phụ nữ tài giỏi, có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ.

Người vợ thứ nhất: Ivana Zelnickova  

Tuy đẹp trai, tài giỏi và giàu có nhưng suốt quãng đời trai trẻ, chưa có một bóng hồng nào xuất hiện bên cạnh Trump. Ông chỉ chú tâm đến việc đầu tư bất động sản ở Manhattan cho đến khi ông gặp được Ivana Marie Zelníčková, sinh ra tại Czechoslovakia.

Chân dung 3 người vợ tài giỏi, nóng bỏng đã amp;#34;hút hồnamp;#34; tân Tổng thống Mỹ Donald Trump - 1

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, bà Ivana còn là một trợ thủ đắc lực cho chồng trong việc linh doanh

Ivana Marie là một người phụ nữ tài giỏi. Với ý chí và quyết tâm mãnh liệt cùng khả năng trượt tuyết tuyệt vời, bà đặt chân lên đất Mỹ với tư cách là một vận động viên Olympic. Bà Ivana cũng đã có bằng thạc sĩ trong giáo dục thể chất, đồng thời cũng học thêm lĩnh vực kinh doanh. Chính những điều này đã giúp bà khác xa với những người phụ nữ tự do hư hỏng ở New York lúc bấy giờ.

Ivana gặp ông Donald Trump lần đầu tiên ở ở New York khi đang quảng cáo cho một cuộc thi thể thao. Sau một thời gian hẹn hò, ngày 7/4/1977, hai người đã đi đến hôn nhân. Cặp đôi nhanh chóng trở thành những nhân vật nổi bật ở New York vào những năm 1980.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, bà Ivana còn là một trợ thủ đắc lực cho chồng trong việc kinh doanh. Bà là một nhân vật quan trọng giúp ông Trump trở nên nổi tiếng. Bà được Trump tín nhiệm giao làm phó chủ tịch hội thiết kế nội thất cho Tổ chức Trump và chủ tịch của khách sạn, sòng bài Trump Castle.

Ivana và Donald Trump đã có với nhau 3 người con. Tưởng chừng cuộc hôn nhân của họ sẽ mãi hạnh phúc nhưng mọi chuyện đã chấm dứt vào năm 1991 khi phát hiện ông Trump có người phụ nữ khác. Sau khi chia tay với Trump, bà Ivana đã thành lập được 2 công ty riêng với khối tài sản ròng ước tính khoảng 60 triệu đô. Ivana cũng có thêm 2 cuộc hôn nhân khác nhưng cũng đều không có hậu. Hiện tại, bà không có ý định tái hôn thêm nữa.

Chân dung 3 người vợ tài giỏi, nóng bỏng đã amp;#34;hút hồnamp;#34; tân Tổng thống Mỹ Donald Trump - 2

Gia đình nhỏ của tân Tổng thống mỹ với người vợ thứ nhất

Người vợ thứ hai: Marla Maples

Không lâu sau khi bà Ivana rút khỏi hoạt động kinh doanh để chăm lo cho 3 đứa con thì ông Trump, lúc đó 40 tuổi, đã bí mật hẹn hò với Marla Maples, 23 tuổi. Vào thời điểm đó, Marla không ngừng gây sức ép để bắt buộc ông Trump phải ly dị bà Ivana. Và khi ấy ông Trump chỉ biết cung cấp tiền và nhiều món quà tặng giá trị để cô ta giữ im lặng.

Marla đã cố bám lấy Trump đến bất cứ chỗ nào ông đến. Nếu Trump đưa gia đình đến California thì Marla cũng phải đến đó và được bố trí ở một khách sạn đắt tiền. Dù được ở bên cạnh Trump mỗi ngày nhưng Marla vẫn không hài lòng với điều đó. Đến năm 1991, cuộc tình bí mật này đã bị lộ khi chính Marla đến gặp trực tiếp bà Ivana. Cuối cùng, Trump ly dị bà Ivana và kết hôn với Marla.

Chân dung 3 người vợ tài giỏi, nóng bỏng đã amp;#34;hút hồnamp;#34; tân Tổng thống Mỹ Donald Trump - 3

Chính vì cuộc hôn nhân này, ông Trump đã đánh mất cả danh tiếng và uy tín của mình

Chính vì cuộc hôn nhân này, ông Trump đã đánh mất cả danh tiếng và uy tín của mình. Ông được coi là người đàn ông tệ bạc khi dùng tài sản để lừa dối người vợ trước của mình. Trước những lời chê trách của cộng đồng, cuộc hôn nhân lần 2 của ông không được hạnh phúc, đồng thời hoạt động kinh doanh của ông Trump cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Đầu những năm 90, hàng loạt tờ báo lớn khẳng định rằng Trump đã phá sản. Ông Trump rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, với những món nợ lên đến hàng triệu USD. Các phương tiện truyền thông có vẻ rất “hả hê” khi đăng tải những thông tin liên quan đến sự thất bại của Trump. Mọi người cho rằng đó là bài học mà Trump đáng phải nhận khi trở thành người chồng tệ bạc.

Năm 1999, Donald Trump và Marla Maples đã quyết định ly hôn, hai người có chung với nhau một người con. Nhiều người đồn ràng nguyên nhân chính dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ là do Marla ngoại tình.

Chân dung 3 người vợ tài giỏi, nóng bỏng đã amp;#34;hút hồnamp;#34; tân Tổng thống Mỹ Donald Trump - 4

Năm 1999, Donald Trump và Marla Maples đã quyết định ly hôn, hai người có chung với nhau một người con.

Người vợ thứ 3: Melania Knauss

Bà Melania sinh ra tại Slovenia, là một cựu người mẫu nổi tiếng với những tấm ảnh khoả thân táo bạo. Bà Melania và ông Trump đã quen biết nhau từ khi Trump vẫn còn mối quan hệ vợ chồng với bà Ivana.

Melania có một nền tảng giáo dục vô cùng tốt. Bà biết nói 5 thứ tiếng khác nhau gồm tiếng Slovenia, Anh, Pháp, Serbia và Đức. Bà rất thích nói chuyện về chính trị cũng như kinh tế thế giới. Có lẽ chính nhờ điều này mà Melania đã chinh phục được trái tim của Tổng thống Mỹ và trở thành người vợ thứ 3 cũng là người vợ hiện tại của tân Tổng thống Mỹ.

Chân dung 3 người vợ tài giỏi, nóng bỏng đã amp;#34;hút hồnamp;#34; tân Tổng thống Mỹ Donald Trump - 5

Melania Knauss luôn hỗ trợ đắc lực cho ông Donald Trump trong khoảng thời gian tranh cử

Ngay này khi hẹn hò, Donald đã hỗ trợ rất nhiều giúp Melania thành công hơn nữa. Năm 2005, hai người đã tổ chức lễ cưới hoành tráng và xa xỉ không khác gì đám cưới được tổ chức lần thứ nhất của ông Trump. Hiện tại, hai người có chung với nhau một người con. Vì đã thất bại 2 lần nên trong cuộc hôn nhân này ông Trump vô cùng cẩn trọng.

Sau khi kết hôn, bà Melania sống khá khép kín, chỉ đến khi ông Trump tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ, bà mới thường xuyên xuất hiện trước truyền thông. Sự đồng hành của bà cùng với những nỗ lực của bản thân, cuối cùng Donald Trump đã trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Như vậy, bà Melania từ một người mẫu khỏa thân đã trở thành đệ nhất phu nhân, bà chủ Nhà Trắng.

Chân dung 3 người vợ tài giỏi, nóng bỏng đã amp;#34;hút hồnamp;#34; tân Tổng thống Mỹ Donald Trump - 6

Bức ảnh tân Tổng thống mỹ chụp cùng bà Melania, 5 người con và hai cháu

Hà Anh/Dịch từ reelrundown/ theweek
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tổng thống Mỹ Donald Trump