Chân dung "má mì" đứng sau hợp đồng bán dâm nghìn đô của các người đẹp

Ngày 11/12/2016 12:40 PM (GMT+7)

Kinh doanh trong lĩnh vực thời trang ở Hà Nội và tiếp xúc với khá nhiều người mẫu, hoa khôi, á khôi, Huyền nhanh chóng chuyển nghề nhờ mối hời từ việc môi giới bán dâm.

Liên quan đến vụ "tú bà" đứng sau hợp đồng bán dâm nghìn đô của các người đẹp, báo An ninh Thủ đô dẫn lời Thượng tá Đỗ Xuân Tiến, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa, Hà Nội cho hay, chiều 10/12 đơn vị đang phối hợp với Phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội, Cục Cảnh sát hình sự (CSHS) Bộ Công an và Đội Chống tệ nạn xã hội, Phòng CSHS - CATP Hà Nội điều tra, làm rõ hoạt động môi giới mại dâm giá cực “khủng” lên tới hàng nghìn USD của Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1988, trú tại huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ). 

Chân dung amp;#34;má mìamp;#34; đứng sau hợp đồng bán dâm nghìn đô của các người đẹp - 1

"Má mì" Phạm Thị Thanh Huyền tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Công an TP, HCM

Bỏ nghề thời trang kết nối mại dâm “VIP”

Theo thông tin cơ quan điều tra cung cấp, hoạt động môi giới mại dâm của Phạm Thị Thanh Huyền (còn có tên gọi khác là Giang) rất tinh vi. Việc kết nối chỉ thực hiện qua mạng xã hội (facebook) với khách quen là các “đại gia” hoặc công tử con nhà giàu có tài khoản cá nhân được trao đổi riêng với Huyền. 

Cách đây không lâu, Huyền kinh doanh trong lĩnh vực thời trang ở Hà Nội và tiếp xúc với khá nhiều người mẫu, hoa khôi, á khôi trong thế giới “nhan sắc Việt” nên nảy sinh ý định kết nối họ với những kẻ lắm tiền, háo sắc, ham của lạ để kiếm bạc triệu trong chớp mắt.

Huyền tận dụng thế mạnh của mình là sắc đẹp để lân la làm quen, tiếp cận được với các “đại gia”. Sau khi nắm trong tay số điện thoại của các “đại gia”, Huyền hứa hẹn sẽ dành cho họ những cuộc “mây mưa” với người đẹp, siêu mẫu hay hoa khôi…

Huyền cũng đã tuyển dụng vào đường dây môi giới mại dâm của mình những cô gái đẹp, trong đó có cả những người mẫu, á khôi trong các cuộc thi sắc đẹp có tiếng tăm để tiếp khách.

Nắm được phương thức, quy luật hoạt động môi giới mại dâm của Huyền, lực lượng Phòng chống tệ nạn xã hội, Cục CSHS Bộ Công an phối hợp với Đội chống tệ nạn xã hội, Phòng CSHS - CATP Hà Nội lập kế hoạch trinh sát, theo dõi chặt chẽ mọi nhất cử nhất động của người đẹp này.

Ngày 7/12, trong quá trình trinh sát hoạt động của Huyền, lực lượng công an nắm được đối tượng vừa môi giới cho một số khách làng chơi và gái bán dâm tại khách sạn Hải Cảng, ở khu Sân golf Đồng Mô, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Ngay lập tức, các mũi trinh sát có sự phối hợp của các lực lượng Phòng chống tệ nạn xã hội Cục CSHS và Phòng CSHS - CATP Hà Nội đã triển khai kế hoạch đột kích bất ngờ, bắt quả tang 3 “hot girl” đang phục vụ khách làng chơi tại khách sạn Hải Cảng.

Chỉ đồng ý "tiếp khách" tại các khu resort

Theo báo Công an nhân dân, 3 "hot girl" bị bắt quả tang đều là người mẫu và có một á khôi tên T. T. từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi và cũng khá nổi tiếng vì có nhan sắc và cả về độ lỳ trong việc “kinh doanh bán dâm”.

Trước đây, T cũng đã từng bị các trinh sát hình sự bắt giữ trong một đường dây gái gọi hạng sang, nhưng lần này, T lại tiếp tục tham gia vào đường dây gái gọi 1.000 USD do đối tượng Phạm Thị Thanh Huyền cầm đầu.

Kín đáo hơn các đường dây khác, Huyền chỉ giao dịch với khách quen và hầu như không xuất hiện để giao dịch với khách. Các hoạt động giới thiệu “hàng” (đăng ảnh, chuyển ảnh cho khách chọn…) đều được Huyền thực hiện qua facebook, sau khi khách chọn được “hàng” thì hai bên thỏa thuận giá cả cũng qua facebook hoặc điện thoại di động.

Một phần tiền mua dâm sẽ được khách chuyển khoản cho Huyền trước để đặt cọc, số còn lại sẽ thanh toán hết khi giai đoạn Z của khách hoàn thành. Ngoài việc môi giới mại dâm tại địa bàn TP. Hà Nội, Huyền còn điều gái đi bán dâm tại TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, đường dây bán dâm của Huyền được giới ăn chơi đánh giá là khá “sang chảnh”, vì gái gọi trong đường dây này chỉ đồng ý tiếp khách tại các khu nghỉ mát, resort. Giá mua dâm một lần là 1.000USD, qua đêm lên đến 3.000USD.

Có thể nói, đây là đường dây tổ chức môi giới mại dâm có quy mô lớn, đối tượng hoạt động tại nhiều địa bàn trong cả nước, đặc biệt là TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh và các tỉnh có khu resort, nghỉ mát. 

Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự