Chân dung nàng dâu tàn độc dìm chết mẹ chồng dưới giếng

Ngày 09/02/2015 07:59 AM (GMT+7)

Thường xuyên hỗn hào với mẹ chồng đến mức có lần bà mẹ chồng phải... chịu thua sang hàng xóm ngủ nhờ. Nhưng không ai ngờ Nga lại tàn độc chính tay sát hại mẹ chồng.

Những ngày này, người dân tại xã Yên Tịnh, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang chưa hết bàng hoàng về vụ việc Lưu Thị Nga (28 tuổi) nhẫn tâm sát hại mẹ chồng là bà Chu Thị B. (63 tuổi) .

Chân dung nàng dâu tàn độc dìm chết mẹ chồng dưới giếng - 1

Chân dung nàng dâu sát hại mẹ chồng.

Theo gia đình nạn nhân, thì từ trước đến nay mặc dù sống cùng nhau nhưng Lưu Thị Nga và mẹ chồng luôn xảy ra mâu thuẫn, xích mích với nhau.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn xảy ra khi nàng dâu tàn độc đã ra tay sát hại mẹ chồng bằng cách đẩy mẹ chồng xuống giếng rồi lấy sào chọc cho đến khi nạn nhân tử vong vào 20h ngày 29/1.

“Chúng tôi đau đớn nhận được tin báo chị B. chết nổi dưới giếng nước cạnh nhà, mọi người cùng nhau chạy sang, đồng thời báo cho con trai chị B. (anh Nguyễn Văn Q. là chồng của Nga đi làm ở Quảng Ninh). Khi chạy sang thấy thi thể chị ấy nổi dưới giếng, trên mặt vẫn còn vết máu, chúng tôi nghi ngờ trước cái chết bất thường của chị B. nên đã báo cho công an. Những không ai ngờ được hung thủ gây ra cái chết cho chị B. lại chính là nàng dâu của chị…”, bà Ngô Thị Th. (em dâu bà B.) kể lại.

“Ngày xảy ra án mạng chị B. vẫn đi gánh củi, lúc đi ngang qua nhà tôi hai chị em vẫn nói chuyện bình thường.., ai ngờ”, bà Th. than thở.

Bà Ngọ Thị S., một người hàng xóm gần gia đình nạn nhân cho biết: “Sống ở đây ai cũng biết Nga và mẹ chồng thường xuyên cãi vã. Do không có nghề nghiệp ổn định, không có vườn, khó khăn hơn là phải chăm hai con nhỏ nên anh Q. phải để vợ trông nhà đi làm ăn xa. Còn Nga ở nhà thì lười lao động, hay trộm cắp vặt của hàng xóm… Thực sự vụ việc xảy ra khiến dân làng chúng tôi không ai có thể tin nổi”.

Theo dư luận địa phương, sau khi kết hôn với anh Nguyễn Văn Q., vì gia đình hoàn cảnh nên anh Q. thường xuyên phải xa nhà để kiếm tiền nuôi gia đình.

Trong khi đó Nga không biết thương gia đình, thường xuyên gây sự và cãi vã với mẹ chồng. Đặc biệt, sau nhiều lần tranh cãi, “thua” con dâu, bà mẹ chồng đành phải bỏ nhà sang ngủ nhờ  nhà hàng xóm.

Sau khi Cơ quan công an tiến hành điều tra đã nhận thấy trên tử thi nạn nhân có dấu hiệu bất thường, không giống như các vụ đuối nước đơn thuần. Cụ thể, trên đầu và người bà B. có có vết bầm tím và vết thương hở. Kết quả điều tra cho thấy, bà B. tử vong có dấu hiệu của ngoại lực tác động.

Qua đấu tranh, khai thác, đối tượng Lưu Thị Nga đã thừa nhận hành vi tàn ác.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ

Theo Nhất Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan