Chàng trai "cao su" có thể xoay đầu ngược 180 độ như ma trong phim kinh dị

Ngày 06/05/2017 10:18 AM (GMT+7)

Với biệt danh "người cao su", anh chàng Yash Shah, đã nổi tiếng khắp Ấn Độ nhờ khả năng xoay đầu 180 độ ngược ra đằng sau giống như loài cú.

Yash Shah, 18 tuổi, đến từ Surat, Ấn Độ, mềm dẻo đến nỗi anh chàng có thể xoay đầu và uốn cong chân tay như thể không có xương trong cơ thể của mình. Nhờ khả năng đó, người dân địa phương đặt biệt danh cho Shah là "người cao su".

Chàng trai amp;#34;cao suamp;#34; có thể xoay đầu ngược 180 độ như ma trong phim kinh dị - 1

Với biệt danh "người cao su", anh chàng Yash Shah, đã nổi tiếng khắp Ấn Độ nhờ khả năng xoay đầu 180 độ ngược ra đằng sau giống như loài cú.

Được biết, Shah đã lấy cảm hứng từ Daniel Browning Smith, nhà thiên văn học người Mỹ nổi tiếng. Anh chàng bắt đầu luyện tập từ khi lên 15 tuổi. Mọi bài tập đều được Shah tìm hiểu trên mạng Internet.

Chàng trai amp;#34;cao suamp;#34; có thể xoay đầu ngược 180 độ như ma trong phim kinh dị - 2

Anh chàng bắt đầu luyện tập từ khi lên 15 tuổi

Chàng trai amp;#34;cao suamp;#34; có thể xoay đầu ngược 180 độ như ma trong phim kinh dị - 3

Anh chàng 18 tuổi đang hy vọng mình sẽ được ghi tên vào sách Kỷ lục Guinness thế giới

Dù những động tác uốn dẻo này rất ảnh hưởng tới xương và cơ sau này nhưng nhờ có sự cổ vũ của ông nội và vì niềm đam mê, Shah vẫn cố gắng luyện tập hằng ngày. Gia đình  rất vui mừng khi biết Shah có tài năng như vậy.

Hiện tại, anh chàng 18 tuổi đang hy vọng mình sẽ được ghi tên vào sách Kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu người đàn ông dẻo nhất thế giới.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới