Chàng trai Việt giả gái xinh như mộng khiến chị em phải phát hờn

Ngày 09/11/2016 15:04 PM (GMT+7)

Không hề có ngoại hình đẹp long lanh và hình thể đẹp đúng chuẩn như các hot boy nhưng chàng trai này vẫn khiến hàng loạt chị em phát hờn vì những hình ảnh giả gái xinh như mộng.

Thời gian gần đây, các chị em đang có dịp bàn tán xôn xao về một chàng trai 9x có khả năng khiến các bạn gái phải ghen tị. Không sở hữu gương mặt và hình thể đẹp như hot boy nhưng anh chàng này lại có gương mặt vô cùng phù hợp để giả làm con gái.

Chàng trai đó sinh năm 1992 tên là Lê Thanh Bình, anh tốt nghiệp đại học RMIT tại Hồ Chí Minh và hiện tại đang làm việc và sinh sống tại Đồng Nai. Sau khi tự tay đăng những hình ảnh "con gái" của mình lên một group kín cho phái đẹp thì ngay lập tức đã khiến các chị em phát cuồng.

Chàng trai Việt giả gái xinh như mộng khiến chị em phải phát hờn - 1

Bức ảnh khiến nhiều người phải bất ngờ về độ "xinh" của chàng trai 9x khi đóng giả con gái

Sau khi được tút tát kỹ bằng trang điểm làm tóc, Thanh Bình lập tức biến thành một mỹ nhân đích thực với gương mặt trái xoan cùng các đường nét mềm mại, đầy nữ tính. Nếu chỉ nhìn bức hình này thì thật khó có thể phát hiện ra được chủ nhân của nụ cười tươi tắn đó lại là một chàng trai.

Chàng trai Việt giả gái xinh như mộng khiến chị em phải phát hờn - 2 Chàng trai Việt giả gái xinh như mộng khiến chị em phải phát hờn - 3

Sự khác nhau trước và sau khi make up của chàng trai khiến ai cũng phải trầm trồ

Tâm sự về sở thích đặc biệt của mình, chàng trai 9x chia sẻ:

"Lần đầu tiên giả gái của mình là từ vài năm về trước, trong một hoàn cảnh rất buồn cười, đó là một người bạn của mình nhờ mình làm mẫu make up và chụp ảnh cưới. Từ lần đầu tiên giả làm con gái mình đã được mọi người khen xinh và hợp nên mình bắt đầu thích và tự tin giả gái trong những lần sau."

Chàng trai Việt giả gái xinh như mộng khiến chị em phải phát hờn - 4

Thanh Bình bắt đầu thích hóa trang thành nữ giới sau khi nhận lời làm người mẫu bất đắc dĩ 

Được biết, Thanh Bình cũng là một trong số ít những chàng trai sẵn sàng nhờ cậy PTTM để thay đổi ngoại hình và không ngần ngại thừa nhận điều đó. Theo Bình thì dù là trai hay gái thì đều có nhu cầu làm đẹp và hoàn thiện bản thân, miễn là lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín và không quá lạm dụng dao kéo là được.

"Mình có can thiệp thẩm mỹ như cắt mí và làm mũi S-line để gương mặt thanh thoát hài hòa hơn. Theo mình thì phẫu thuật thẩm mỹ không hề xấu, nên không có gì phải dấu giếm cả. Từ khi PTTM thì mình tự tin vào bản thân hơn nên chưa bao giờ mình cảm thấy hối hận khi quyết định can thiệp dao kéo."

Chàng trai Việt giả gái xinh như mộng khiến chị em phải phát hờn - 5

Và hình ảnh trước khi thẩm mỹ của Thanh Bình dù vẫn xinh nhưng mí mắt nhỏ và chiếc mũi thấp khiến anh trông khá mờ nhạt.

Chàng trai Việt giả gái xinh như mộng khiến chị em phải phát hờn - 6 Chàng trai Việt giả gái xinh như mộng khiến chị em phải phát hờn - 7

Không thể phủ nhận, sau khi có sự can thiệp dao kéo, chàng trai "xinh" và tươi tắn hơn hẳn

Hãy cùng xem thêm sự khác nhau giữa lúc trước và sau khi PTTM của Thanh Bình và những hình ảnh xinh như mộng của anh chàng ở hiện tại:

Chàng trai Việt giả gái xinh như mộng khiến chị em phải phát hờn - 8

Chàng trai Việt giả gái xinh như mộng khiến chị em phải phát hờn - 9

Những bức hình ngọt ngào khiến phái mày râu phải "tan chảy"

Chàng trai Việt giả gái xinh như mộng khiến chị em phải phát hờn - 10

Tuy nhiên sự thật lại vô cùng phũ phàng, khi "hotgirl" trong lòng các anh lại là một chàng trai 

An An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tips Làm Đẹp