Cháu bé 3 tuổi trong vụ sập nhà tại Vũng Tàu đã tử vong

Ngày 31/07/2017 14:08 PM (GMT+7)

Cháu bé 3 tuổi trong vụ sập nhà khiến 3 người phụ nữ tử vong xảy ra tại xã Long Sơn (TP Vũng Tàu) đã tử vong trên đường đi tới bệnh viện vào đêm qua.

Ngày 31-7, ông Lê Xuân Tú - Chủ tịch UBND xã Long Sơn, TP Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, vào đêm qua (30-7), cháu Liên Duy Long (SN 2014) nạn nhân trong vụ sập mái nhà xảy ra tại thôn 4, xã Long Sơn, TP Vũng Tàu đã không qua khỏi. Trước đó, cả 3 nạn nhân trong đó có mẹ cháu đều tử vong tại chỗ.

Cháu bé 3 tuổi trong vụ sập nhà tại Vũng Tàu đã tử vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến 4 người tử vong

Chiều 30-7, sau khi xảy ra vụ tai nạn, cháu Long được người thân đưa tới bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, cháu có dấu hiệu chấn thương vùng đầu, bị dập phần hông trở xuống.

Đến tối cùng ngày, cháu có dấu hiệu yếu nên gia đình chuyển lên bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM). Tuy nhiên, đang trên đường tới bệnh viện thì cháu đã tử vong.

Trong sáng nay, gia đình cũng đã tổ chức đám tang cho cháu. Hiện trường vụ tai nạn cũng đã được cơ quan công an khám nghiệm xong.

Cháu bé 3 tuổi trong vụ sập nhà tại Vũng Tàu đã tử vong - 2

Tảng bê tông rơi xuống đè tử vong cả 4 người, trong đó có cháu bé 3 tuổi

Như đã thông tin, khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 30-7, tại thôn 4, xã Long Sơn, Thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) xảy ra vụ tai nạn hi hữu khiến 3 người phụ nữ tử vong, 1 cháu bé nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Thời đểm trên, chị Huỳnh Thị Kim Thoa (SN 1962), Võ Thị Bích Phượng (SN 1968), Võ Thị Đào (SN 1985) và cháu Liên Duy Long (SN 2014, con chị Đào) đang ngồi nói chuyện trước cửa nhà chị Phượng thì bất ngờ mái hiên căn nhà đổ sập xuống. Vụ tai nạn khiến cả ba người phụ nữ tử vong tại chỗ, cháu Long được đưa tới bệnh viện và đã tử vong sau đó.

Được biết, năm 2010, căn nhà cấp 4 của chị Phượng được Hội liên hiệp phụ nữ TP Vũng Tàu hỗ trợ 10 triệu, chị Phượng vay mượn thêm để xây sửa lại. 

Theo Ngọc Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h