Bé 7 tháng bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, nữ cảnh sát cho bú ngay tại trụ sở công an

Ngày 06/10/2017 15:19 PM (GMT+7)

Bé trai 7 tháng khát sữa mẹ quấy khóc rất nhiều khi bị mẹ bỏ rơi ở nhà nghỉ. Thiếu úy cảnh sát đang nuôi con nhỏ đã cho bé bú chính dòng sữa của mình.

Người mẹ sau khi thuê nhà nghỉ thuộc phường Mỹ Đình 2, Hà Nội đã lặng lẽ bỏ đi, để lại con trai mới 7 tháng tuổi đang ngủ. Ngay khi phát hiện sự việc, chủ nhà nghỉ đã trình báo công an phường.

Đứa trẻ sau khi ngủ dậy, khát sữa mẹ đã quấy khóc rất nhiều. Thiếu úy Khuất Khánh Ly, một trong những người thuộc công an phường Mỹ Đình 2 đến hiện trường khi nhận được tin báo đã lập tức bế đứa trẻ và cho bé bú sữa. Thiếu úy Ly cũng đang nuôi con nhỏ bằng sữa mẹ. 

Bé 7 tháng bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, nữ cảnh sát cho bú ngay tại trụ sở công an - 1

Thiếu úy Ly cho bé bị bỏ rơi bú tại trụ sở.

Trao đổi với chúng tôi, thiếu tá Đinh Văn Thanh, trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, công an phường có tiếp nhận trường hợp bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi vào khoảng 15h chiều qua.

Từ hôm qua, các chiến sĩ công an phường thay nhau chăm sóc bé. Hiện công an phường đang làm thủ tục pháp lý bàn giao cháu bé về trung tâm bảo trợ xã hội.

Bé 7 tháng bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, nữ cảnh sát cho bú ngay tại trụ sở công an - 2

Bé trai rất bụ bẫm, đáng yêu bú ngon lành dòng sữa mẹ từ nữ chiến sĩ công an

Bé 7 tháng bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, nữ cảnh sát cho bú ngay tại trụ sở công an - 3

Hình ảnh một nữ chiến sĩ công an vẫn mặc quân phục cho một cháu bé bị bỏ rơi bú đã nhận được nhiều chia sẻ và lời khen của mọi người. Cộng đồng mạng còn bình chọn đây là "hình ảnh đẹp nhất trong ngày".

Nhìn cháu bé bụ bẫm đáng yêu khiến mọi người lên án gay gắt hành động bỏ con của người mẹ và hi vọng người mẹ sẽ suy nghĩ lại, quay về đón con.

Bé 7 tháng bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, nữ cảnh sát cho bú ngay tại trụ sở công an - 4

 Hiện công an phường đang làm thủ tục pháp lý bàn giao cháu bé về trung tâm bảo trợ xã hội.

>> XEM THÊM: Nữ cảnh sát trẻ cho con của bị cáo bú khi tòa đang xử, bị cáo bật khóc hối hận

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h