Cháu bé 8 tháng tuổi nhập viện nghi bị bạo hành ở nhà trẻ

Ngày 18/12/2015 22:32 PM (GMT+7)

Cháu Phương Anh, 8 tháng tuổi (TP. Đà Nẵng) sau khi đi nhà trẻ về thì gia đình phát hiện thấy vết bầm tím khắp hai má, tay chân, bụng, mông và nhiều vị trí khác; tinh thần cháu cũng hoảng loạn và hay khóc.

Tối nay ngày 18/12, Khoa hồi sức cấp cứu Nhi - Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng cho biết đang điều trị cho một bệnh nhi được gia đình đưa vào cấp cứu trong tình trạng hoảng sợ, hay khóc, trên người có nhiều dấu vết bầm tím nghi do tác động của ngoại lực.

Đó là cháu Nguyễn Hồng Phương Anh (8 tháng tuổi) con của chị Nguyễn Hồng Phương, 23 tuổi, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Cháu bé 8 tháng tuổi nhập viện nghi bị bạo hành ở nhà trẻ - 1

Cháu bé 8 tháng tuổi nhập viện nghi bị bạo hành ở nhà trẻ - 2

Cháu bé 8 tháng tuổi nhập viện nghi bị bạo hành ở nhà trẻ - 3

Hình ảnh cháu Phương Anh bị bạo hành

Trao đổi với PV, chị Phương cho biết, vợ chồng chị làm công nhân, như thường lệ vào ngày sáng 16/12, hai vợ chồng đưa con đến gửi cho bà Mai (chưa rõ họ đầy đủ), là chủ một nhà trẻ trên đường Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Cháu bé 8 tháng tuổi nhập viện nghi bị bạo hành ở nhà trẻ - 4

Chị Phương cho biết sự việc

Đến chiều cùng ngày, khi đón con về nhà thì vợ chồng chị thấy cháu quấy khóc, hoảng hốt. Ngoài ra, trên cơ thể xuất hiện nhiều vết bầm tím hai má, tay chân, bụng, mông… và nhiều vị trí khác.

Vợ chồng chị Phương lập tức đưa con đến bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng cấp cứu. Sau khi khám, các bác sĩ đã chuyển cháu lên khoa Hồi sức cấp cứu Nhi điều trị.

Cũng theo chị Phương, bà Mai sau đó có đến bệnh viện gặp gia đình đưa khoản tiền hỗ trợ nhưng chị nhất quyết không nhận và đã trình báo sự việc lên Công an phường Hòa Khánh Bắc, TP. Đà Nẵng để điều tra.

Được biết, bản thân bà Mai là công nhân, không có trình độ chuyên môn và nhà trẻ của bà mở ra là tự phát.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an phường Hòa Khánh Bắc điều tra.

Th. Tâm - Văn Nôm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành