Cháu bé bị nhiều vết thương ở mặt là do bị bạn cào, cấu

Ngày 25/10/2015 08:28 AM (GMT+7)

Sau khi xác minh, lực lượng công an xác định không có dấu hiệu tội phạm, bạo hành đối với cháu Bùi Thị Như Ý (14 tháng tuổi)

Chiều 23-10, Công an phường Trà Bá, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai đã kết luận không có dấu hiệu tội phạm, không có dấu hiệu bạo hành giữa cô giáo đối với cháu Bùi Thị Như Ý.

Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 20-10, tại Lớp Mẫu giáo mầm non tư thục Họa Mi, cô giáo Trần Thị Kim Sương (SN 1970) cho học sinh xếp hàng, cô giáo Nguyễn Thị Phương (SN 1967) đi lấy nước để tắm rửa cho các bé. Lúc này, cháu Nguyễn Thượng Trường Vũ (SN 2013) cùng cháu Ý đang ngồi chơi với nhau. Sau đó, Vũ đẩy Ý ngã, cắn, cào cấu làm cháu bị thương nhiều nơi trên cơ thể.

Cháu bé bị nhiều vết thương ở mặt là do bị bạn cào, cấu - 1

Công an xác định không có dấu hiệu tội phạm, bạo hành đối với cháu Bùi Thị Như Ý

Lớp Mẫu giáo mầm non tư thục Họa Mi được UBND phường Trà Bá cấp quyết định thành lập năm 2002, do cô Sương làm chủ. Sau khi xảy ra vụ việc trên, Phòng GD-ĐT TP Pleiku đã ra văn bản chỉ đạo tăng cường quản lý đối với các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập ngoài công lập.

Theo ông Nguyễn Chớ, Trưởng phòng GD-ĐT TP Pleiku, Lớp Mẫu giáo mầm non tư thục Hoạ Mi có 2 cô giáo chăm sóc cho 40 cháu là “chấp nhận được đối với trường tư thục”. Trong vụ việc này, 2 cô giáo chưa kiểm soát được hết các cháu bé, để xảy ra chuyện đáng tiếc là có lỗi, cần chấn chỉnh. Ông Chờ bày tỏ: "Tôi cũng rất xót xa khi nhìn cháu bé bị nhiều vết thương".

Các cô giáo của lớp đã đến thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí khám chữa bệnh cho cháu Ý.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, chiều 20-10, chị Đào Thị Hạnh (SN 1991, mẹ cháu Ý) khi đi đón con tại Lớp Mầm non Họa Mi thì phát hiện con mình bị nhiều vết thương trên cơ thể nên đã thắc mắc. Sau đó, chị được các cô giáo giải thích các vết thương trên cơ thể Ý là do một bé trai khác học cùng đã cắn, cào cấu gây nên và mong chị thông cảm. Chị Hạnh đã khiếu nại lên các ngành chức năng và đưa cháu Ý đi chữa trị tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai.

Theo Hoàng Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot