Cháu bé trong vụ tai nạn ở đường Hồng Hà khó qua khỏi

Ngày 04/03/2016 10:13 AM (GMT+7)

Sau nỗ lực cấp cứu của các bác sĩ, do bệnh nhân nguy kịch và khó qua khỏi nên gia đình đã xin đưa bệnh nhân về vào rạng sáng ngày 4/3.

Liên quan đến vụ tai nạn trên đường Hồng Hà (Hà Nội) xảy ra vào chiều ngày 3/3, khiến một người phụ nữ nằm gục cạnh đầu xe, tử vong tại chỗ, còn một cháu nhỏ bị thương nặng nằm gọn trong bánh xe trước, đã được người dân chuyển đi bệnh viện cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Xác nhận thông tin từ phòng Công tác Xã hội – Bệnh viện Việt Đức, chúng tôi được biết, khoảng 16h30, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đã tiếp nhận trường hợp em Lê Minh K (20 tháng tuổi - địa chỉ: đường Hồng Hà – Hoàn Kiếm – Hà Nội), cháu bé nhập viện trong tình trạng cấp cứu đa chấn thương, mạch 0 huyết áp 0.

Cháu bé trong vụ tai nạn ở đường Hồng Hà khó qua khỏi - 1

Hiện trường vụ tai nạn trên phố Hồng Hà.

Các bác sĩ trực cấp cứu đã chuyển thẳng bệnh nhân vào nhà mổ, theo thông tin ban đầu tình trạng bệnh nhân rất nguy kịch do chảy máu sau phúc mạc số lượng lớn, mất máu nhiều do vỡ xương chậu. Các bác sĩ đã khẩn trương tiến hành thắt động mạch chậu trong hai bên để cầm máu tạm thời, trong nỗ lực tìm kiếm các tổn thương sọ não, bụng chi phối hợp.

Ê kíp phẫu thuật gồm các chuyên gia về tiêu hóa, tim mạch và mạch máu, chấn thương chỉnh hình, thận tiết niệu, gây mê hồi sức. Các bác sĩ đã phẫu thuật mở ổ bụng thăm dò các tạng: xương chậu vỡ phức tạp, tụ máu sau phúc mạc, chấn thương bàng quang; và tiến hành thắt mạch chậu trong hai bên, dẫn lưu bàng quang. Sau đó, bệnh nhân tiếp tục được hồi sức tích cực tuy nhiên do tình trạng bệnh quá nguy kịch khó qua khỏi nên gia đình đã xin đưa em về vào lúc 4h00 ngày 04/3/2016.

Theo lời kể của người nhà người bệnh, đây là nạn nhân còn sống sót trong vụ tai nạn giữa taxi và hai người đi bộ tại đường Hồng Hà chiều ngày 3/3, một người đã tử vong tại chỗ.

Lê Phương -Nam Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất