Cháy chung cư Mười Mẫu, hàng trăm cư dân tháo chạy

Ngày 26/10/2014 09:30 AM (GMT+7)

Hàng trăm người dân sống tại chung cư Mười Mẫu hốt hoảng tháo chạy xuống đường khi khói lửa tỏa ra tại một căn hộ ở tầng cao nhất của chung cư.

17h30 ngày 25/10, nhiều người dân thấy khói lửa bốc ra từ căn hộ ở tầng trên cùng thuộc lô A chung cư Mười Mẫu (đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP.HCM) nên hô hoán mọi người thoát ra ngoài.

Cháy chung cư Mười Mẫu, hàng trăm cư dân tháo chạy - 1

Khói lửa bốc ra từ căn hộ ở tầng trên cùng của chung cư Mười Mẫu

Hàng trăm người dân sống trong chung cư nhanh chóng bỏ chạy bằng lối thang bộ xuống đất. Nhiều cụ già, em nhỏ nhanh chóng được đưa xuống khỏi chung cư. Lúc này lửa bùng cháy lớn, một số người dùng bình chữa cháy mini chạy đến căn hộ dập lửa nhưng cửa khóa cộng với khói gây ngạt nên bất thành.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 2 đã huy động 3 xe nước cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường, nhanh chóng triển khai công tác dập lửa. Khoảng 30 phút sau, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy rất may không gây thiệt hại về người nhưng làm hàng trăm người dân sống ở chung cư một phen kinh hoàng. Nhiều đồ đạc tài sản bên trong căn hộ bị cháy rụi.

Nguyên nhân ban đầu vụ hỏa hoạn được xác định do chập điện.

Một vài hình ảnh về vụ cháy:

Cháy chung cư Mười Mẫu, hàng trăm cư dân tháo chạy - 2

Lực lượng chữa cháy có mặt dập tắt ngọn lửa sau gần 30 phút.

Cháy chung cư Mười Mẫu, hàng trăm cư dân tháo chạy - 3

Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bên trong căn hộ bị thiêu rụi, nhiều cư dân bị một phen kinh hoàng.

Theo Dương Thanh (Khám Phá)
Nguồn:

Tin liên quan