Cháy Công ty sản xuất bánh kẹo Dấu Ấn

Ngày 17/08/2014 14:50 PM (GMT+7)

Tuyến đường Phan Huy Ích (phường 15, quận Tân Bình – TP HCM) bị phong tỏa, hàng trăm người dân một phen lo lắng khi lửa bùng cháy tại Công ty sản xuất bánh kẹo Dấu Ấn tối 16-8.

Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 16-8, người dân thấy bên trong Công ty sản xuất bánh kẹo Dấu Ấn nằm trong hẻm 143 Phan Huy Ích lửa đỏ rực nên hô hoán. Nhiều công nhân cùng một số người dân nhanh chóng dùng nhiều bình CO2 và nước dập lửa.

Do khu vực cháy chứa nhiều vật liệu dễ bắt lửa nên lửa bùng nhanh chóng và có nguy cơ cháy lan. Bị ngạt khói, một số hộ dân bồng con nhỏ tháo chạy ra đường, xa khu vực cháy.

Cháy Công ty sản xuất bánh kẹo Dấu Ấn - 1

Đường Phan Huy Ích đoạn qua khu vực cháy được phong tỏa để lính cứu hỏa triển khai phương án dập lửa

Cháy Công ty sản xuất bánh kẹo Dấu Ấn - 2

Nhiều người dân tháo chạy ra đường

Cháy Công ty sản xuất bánh kẹo Dấu Ấn - 3

Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng làm một số nguyên liệu máy móc bị hư hại.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Tân Phú và quận 11 huy động 8 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuyến đường Phan Huy Ích đoạn qua khu vực cháy được phong tỏa hoàn toàn để lính cứu hỏa dễ dàng thực hiện công việc.

Sau gần 30 phút, ngọn lửa được dập tắt. Rất may, không có thiệt hại về người nhưng vụ hỏa hoạn làm nhiều nguyên liệu, máy móc trong công ty bị hư hại.

Cùng thời gian này, một đám cháy khác xảy ra tại nhà dân nằm trong hẻm 266 đường Phú Thọ Hòa (quận Tân Phú). May mắn, ngọn lửa được dập tắt kịp thời nên không có thiệt hại đáng kể. Nguyên nhân đám cháy này được xác định do chập điện.

Theo H. Âu (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan