Cháy cửa hàng trong đêm, 1 nhà 4 người chết

Ngày 03/11/2013 10:04 AM (GMT+7)

“Khi phát hiện vụ cháy, hàng xóm không nghe tiếng kêu cứu. Khi mọi người đập cửa vẫn không thấy ai trả lời." - Người hàng xóm kể lại.

Khoảng 11 giờ 30 tối qua (2/11), một vụ cháy kinh hoàng đã xảy ra tại Cửa hàng tạp hóa Quốc Phòng (tổ 2, ấp 3, xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu do anh Nguyễn Quốc Phòng (SN 1965) làm chủ. Vụ cháy đã làm 4 người thiệt mạng.

Cả 4 nạn nhân là người trong một gia đình: anh Nguyễn Quốc Phòng (SN 1965); chị Bùi Thị Toan (SN 1965, vợ anh Phòng); Nguyễn Hồng Quân (SN 1998, con trai anh Phòng) và ông Nguyễn Văn Thao (SN 1939).

Hiện, thi thể của các nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện huyện Tân Thành để khám nghiệm tử thi.

Cháy cửa hàng trong đêm, 1 nhà 4 người chết - 1

Lãnh đạo UBND huyện Tân Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục sự cố

Theo thông tin ban đầu, cả 4 thi thể không bị cháy đen, nghi ngờ các nạn nhân tử vong do ngạt khí.

Được biết cửa hàng của gia đình anh Nguyễn Quốc Phòng chuyên sửa chữa xe máy, kinh doanh các mặt hàng tạp hóa thuộc vào diện lớn của xã.

Người phát hiện vụ cháy là anh Nguyễn Ngọc Dũng (SN 1973, hàng xóm của nạn nhân). Anh Dũng cho biết: “Khi phát hiện vụ cháy, hàng xóm không nghe tiếng kêu cứu. Khi mọi người đập cửa vẫn không thấy ai trả lời. Do cửa làm bằng cửa nhôm cuốn, nhà không có cửa sổ và cũng không có cửa sau nên hàng xóm không vào được. Khi vụ cháy xảy ra, cả 4 nạn nhân đều ở trong nhà”.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, 3 xe của lực lượng PCCC của Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Lực lượng dân phòng xã Tóc Tiên đã phải dùng kéo cắt cửa sắt để đưa 4 nạn nhân ra ngoài.

Sáng nay 3/11, lực lượng cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc.

Theo Lê Mai
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan