Cháy cửa hàng vàng mã, hai cháu nhỏ tử vong

Ngày 24/07/2016 15:24 PM (GMT+7)

Sáng 24/7, tại ngôi nhà sản xuất, kinh doanh vàng mã khu vực ngã ba Quang Thanh (xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, Hải Phòng) đã xảy ra vụ cháy khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

Đại tá Hoàng Văn Nam-Trưởng Công an huyện An Lão cho biết vụ cháy xảy ra lúc 10 giờ sáng tại căn nhà 2 tầng của một gia đình anh Thanh, chị Thao chuyên sản xuất kinh doanh vàng mã. Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 2 cháu nhỏ một cháu 11 tuổi, một cháu 8 tuổi đang ở trong nhà.

Cháy cửa hàng vàng mã, hai cháu nhỏ tử vong - 1

Hiện trường vụ cháy.

Nhận tin báo cháy, lực lượng chức năng của địa phương và lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã khẩn trương đưa phương tiện đến hiện trường dập lửa. 

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng khống chế được ngọn lửa, tiếp cận căn nhà cháy để tìm cách cứu hai cháu nhỏ nhưng khi tìm thấy thì hai cháu đã tử vong. Lực lượng chức năng sau khi dập tắt đám cháy đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Hàng xóm cho biết đám cháy xuất phát từ đống vàng mã dưới tầng một ngôi nhà. Thời điểm đó vợ chồng chủ cơ sở vàng mã cùng một số người làm công đang ở gần đó, còn 2 cháu nhỏ đang ở trên tầng 2 nên đã bị ngạt khói. 

Được biết, hai cháu nhỏ tử vong có một cháu là con chủ nhà, một cháu là con một người họ hàng làm công cho gia đình anh Thanh.

Theo Đỗ Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn