Cháy khu tập thể đêm Valentine, 4 nhà bị thiêu rụi

Ngày 15/02/2014 19:33 PM (GMT+7)

Một vụ hỏa hoản xảy ra trong đêm 14/2 đã thiêu rụi 4 căn hộ trong khu tập thể ở phố số 37 phố Lương Yên (quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội), 2 căn hộ khác bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 22h15 phút ngày 14/2. Theo những người dân sinh sống trong khu tập thể, vào thời điểm trên họ bất chợt nghe thấy một tiếng nổ khá lớn phát ra, liền ngay sau đó là lửa và khói đen bốc ra.

Cháy khu tập thể đêm Valentine, 4 nhà bị thiêu rụi - 1

Vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm khiến nhiều hộ dân không kịp trở tay nên nhiều vật dụng trong nhà bị thiêu rụi.

Do vụ hỏa hoạn xảy ra giữa đêm khuya vắng, nên những người dân sinh sống trong khu tập thể này chỉ kịp hô hoán, chạy thoát thân ra phía ngoài.

“Sau tiếng động lớn và mùi khét bốc lên, cả nhà tôi hô nhau bỏ chạy, không kịp mang theo bất cứ đồ vật gì, thậm chí không kịp đi cả giày dép”, một người dân có nhà bị cháy kể lại.

Cháy khu tập thể đêm Valentine, 4 nhà bị thiêu rụi - 2

Lực lượng cứu hỏa có mặt sau khi xảy ra vụ cháy nhưng nhiều căn nhà vẫn bị ngọn lửa thiêu rụi.

Sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng các lực lượng chức năng khu vực tổ chức dập lửa.

Đến 23h30 phút, vụ hỏa hoạn đã được khống chế hoàn toàn. Hậu quả, 4 căn hộ cùng toàn bộ tài sản trong đó bị lửa thiêu rụi, 2 căn hộ khác bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên rất may đã không có thương vong về người.

Cháy khu tập thể đêm Valentine, 4 nhà bị thiêu rụi - 3

Một ngôi nhà trong khu tập thể bị thiêu rụi trong đêm 14/2.

Được biết, địa điểm xảy ra hỏa hoạn là khu tập thể cũ 2 tầng với 11 căn hộ, được xây dựng từ những năm 54 của thế kỷ trước, hiện đã xuống cấp.

Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân cũng như thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra.

Theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng nguyên nhân gây ra hỏa hoạn là do người dân trong khu tập thể cũ này đốt vàng mã nhân ngày rằm tháng Giêng (ngày 14/2).

Theo Xuân Lực (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Valentine