Cháy lớn ở Bắc Ninh, khói mù mịt

Ngày 25/05/2013 15:02 PM (GMT+7)

Từng cột khói đen cao vài km bao trùm hàng nghìn m2 diện tích công ty, khiến nhiều công nhân hoảng loạn.

Khoảng 10 giờ sáng nay 25/5, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại công ty xốp Tiến Đạt thuộc khu công nghiệp Đại Đồng, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Công ty này chuyên sản xuất xốp gói hoa quả.

Theo một bảo vệ của công ty Tiến Đạt: Vào thời điểm trên, anh đang ngôi trong phòng thì bất ngờ nghe thấy công nhân hô cháy. Chạy ra xem thì thấy một đống xốp xếp trước cửa vào xưởng sản xuất mút xốp bốc cháy. Ngay sau đó anh cùng công nhân lấy bình cứu hỏa mini để dập lửa nhưng không dập tắt được vì xốp là vật liệu dễ cháy.

Cháy lớn ở Bắc Ninh, khói mù mịt - 1

Vụ cháy xảy ra khoảng 10g sáng nay (25-5). 

Tất cả công nhân hoảng loạn bỏ chạy ra đường vì sợ nổ. Tuy nhiên khi biết được vật liệu cháy là xốp, có khả năng chưa thể gây nổ, một số người vội vàng quay vào khiêng những bình gas và bình hơi ra ngoài đề phòng khả năng gây nổ.

Khoảng 30 phút sau khi ngọn lửa bùng phát, từng cột khói đen cao khoảng 5 km vẫn bốc lên.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, thượng tá Trần Quang Tuân cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bắc Ninh đã huy động 8 xe cứu hỏa tới hiện trường tổ chức dập lửa. Nhưng do bên trong xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa cháy rất dữ dội. Đến 12 giờ ngọn lửa cơ bản được dập tắt.

Ước tính sơ bộ, thiệt hại lên tới nhiều tỉ đồng nhưng rất may chưa có thông tin thiệt hại về người.

Cháy lớn ở Bắc Ninh, khói mù mịt - 2

Nhiều chỗ vẫn còn có lửa

Cháy lớn ở Bắc Ninh, khói mù mịt - 3

Các công nhân và người dân xung quanh chưa hoàn hồn sau vụ cháy

Video vụ cháy:

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan